รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   June 14, 2022

พอลลาร์ด ยันทุ่มเทเพื่อโอกาสในการลงสนามซีซั่น 2022

โทนี่ พอลลาร์ด พร้อมทำทุกอย่างและเพิ่มความหลากหลายนอกเหนือจากการเป็นรันนิ่งแบ็กเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานจาก Dafabet

โทนี่ พอลลาร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมเพิ่มทักษะการเล่นของตนเองนอกเหนือจากการถือบอลวิ่งเพื่อคว้าโอกาสลงเล่นมากขึ้นในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก ‘ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เนื่องจาก เอเซเคียล เอลเลียตต์ กลับมาฟิตสมบูรณ์และมีแนวโน้มที่จะแบกรับภาระถือบอลลุยภาคพื้นดินในซีซั่น 2022 ซึ่ง พอลลาร์ด เผยว่าแทนที่เขาจะพึงพอใจกับการเป็นรันนิ่งแบ็กมือสอง เขาได้สำรวจบทบาทต่างๆในทีมบุกของ คาวบอยส์ เพื่อหาวิธีใหม่ๆที่จะมีส่วนร่วมและเพิ่มมูลค่าในตลาดของเขามากขึ้น 

‘ผมเปิดรับทุกอย่างเพียงแค่อยู่ในสนาม และสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสของผม’ พอลลาร์ด กล่าว ‘ถ้าผมได้อยู่ในไลน์อัพเพิ่มขึ้นอีกหน่อย ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม ผมก็พร้อมจะทำ’

พอลลาร์ด มีอาชีพที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วซึ่งทำผลงานดีสุดจากการถือบอลวิ่ง 130 ครั้ง ระยะ 719 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ หลัง เอลเลียตต์ มีอาการเจ็บเข่าจนไม่สามารถลงเล่นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ ‘ซี้ค’ กลับมามีร่างกายสมบูรณ์แล้วและคาดว่า พอลลาร์ด จะมีบทบาทกับทีมบุกน้อยลงกว่าเดิม

รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าเขาไม่ต้องการแทนที่ เอลเลียตต์ ในบทบาทของเขา โดยตระหนักว่าเพื่อนร่วมทีมของเขามีคุณค่าอย่างมากในแบ็คฟิลด์ ดังนั้นเพื่อที่จะได้ลงสนามให้มากที่สุด พอลลาร์ด จึงตัดสินใจเพิ่มทักษะของเขา ทั้งการเล่นฐานะปีกนอกและเพิ่มบทบาทในทีมพิเศษระหว่างการออกกำลังกายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการรับบอล 39 ครั้ง ระยะ 337 หลาในซีซั่น 2021

‘คุณรู้ว่ามันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง นำผมกลับไปคอลเลจ’ พอลลาร์ด กล่าว ‘มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นนิดหน่อย, ออกไปเล่นด้านข้าง, จับบอล, ไม่ต้องกังวลกับแนวป้องกันแรก จากนั้นเป็นไลน์แบ็กเกอร์ แล้วก็เซฟตี้ เมื่อคุณออกไปด้านกว้าง คุณก็แค่ชายคนหนึ่งที่จะเอาชนะ แล้วจากนั้นก็ออกไปสู่การแข่งขันจากที่นั่น’ 

หาก พอลลาร์ด สามารถสร้างตัวเองให้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้ทั้งในฐานะรันนิ่งแบ็ก, ปีกนอกและทีมพิเศษ ในฤดูกาลหน้า มูลค่าของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างมากทั้งในแง่ของภาพรวมที่เขาจะได้รับและมูลค่าตลาดของเขา ทั้งสองอย่างจะมีความสำคัญสำหรับรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย 

‘ผมรู้สึกเหมือนได้รับโอกาสใดๆก็ตามที่ได้รับ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด ยิ่งผมได้รับมากเท่าไหร่ ผมยิ่งจะได้รับประโยชน์จากทีมมากขึ้นเท่านั้น’ พอลลาร์ด กล่าวผ่าน ดาฟาเบท