รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

พอล จอร์จ เตรียมคัมแบ็ก ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมเสาร์นี้

กีฬาอื่นๆ   |   November 8, 2019

พอล จอร์จ เตรียมคัมแบ็ก ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมเสาร์นี้

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส ใกล้จะได้โอกาสลงสนามกับต้นสังกัดใหม่ในอีก 1-2 สัปดาห์ข้างหน้าเพราะล่าสุดมีกำหนดซ้อมเต็มรูปแบบ สามารถปะทะกับตัวประกบในมื้อวันเสาร์ที่จะถึงนี้

รายงานจาก ‘ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เวสต์’ บุกสัมภาษณ์ผู้เล่นวัย 29 ปีถึงความคืบหน้ากรณีฟื้นฟูหลังการผ่าตัดหัวไหล่ที่ติดมาจากสังกัดเก่า โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เป็นไปอย่างเชื่องช้า

แต่สัญญาณบวกมีขึ้นแล้วเมื่อ ‘พีจี 13’ เปรยว่าเสาร์ที่จะถึง (ตามเวลาท้องถิ่น) ทีมแพทย์ไฟเขียวให้รีดเหงื่อเต็มสูบ แบบถึงเนื้อถึงตัว หรือที่เรียกว่าการซ่อมแบบเต็มรูปแบบโดยมีคู่ซ้อมเหมือนที่ทีมกันปกตินั้นเอง
พอล จอร์จ กล่าวผ่านสื่อว่า “หัวไหล่ของผมไม่ได้รู้สึกดีอย่างนี้มานานแล้ว ฤดูกาลที่ผ่านมาเริ่มยิงได้ลื่นไหลขึ้น ดังนั้นผ่านการซ่อมแซมเมื่อพ.ค.ไปแล้วก็ตื่นเต้นที่จะกลับมาทำงาน ในที่สุดผมก็ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนซะที มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมหวังจะกลับไปช่วยทีมให้เร็วที่สุด และอยากเล่นร่วมกับเพื่อนใหม่หลังจากที่ย้ายมา มันเป็นเรื่องที่ผมเฝ้ารอว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้”

“หลายสิ่งหลายอย่างกลับมาเข้าที่เข้าทาง เล่นได้อย่างเข้มแข็งขึ้น รวมถึงการเคลื่อนไหว พยายามจะจับความรู้สึกเดิมๆให้เร็วสุด และต้องเผื่อเวลาเล่นกับทีมให้เคมีมันตรงกันด้วย แต่ก็ไม่น่ายากเพราะ ด็อค ริเวอร์ส มีวิธีของเขาอยู่แล้ว”

คลิปเปอร์ส ปัจจุบันสถิติ 5-3 ช่วงแรกๆได้ คาไว เลนเนิร์ด แบกทำสกอร์ โดยมีพวกแกนหลักเดิมอย่าง แพทริค เบฟเวอรี่ย์, ลู วิลเลี่ยมส์ หรือ มอนเทรเซิ่ล แฮร์เรลล์ ช่วยผ่อนภาระ

ทั้งนี้ แอลเอ คลิปเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 3.90 เท่า ขณะที่ แอลเอ เลเกอร์ส จะเป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 4.20 เท่า