รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   April 25, 2022

พีเดอร์สัน มอง ปีกนอกคลาสนี้สู้ปีก่อนๆ ไม่ได้

ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มองว่ากลุ่มปีกนอกในดราฟท์คลาสนี้มีคุณภาพด้อยกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบกลุ่มปีกนอกคลาสนี้ แต่เฮดโค้ชวัย 54 ปียอมรับว่าคุณภาพเชิงลึกอาจไม่ดีเท่าช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ร่างดราฟท์คลาสนี้อาจไม่มีผู้เล่นที่น่าจับตามองเหมือนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กหรือปีกนอก แฟนๆอาจจะไม่ได้เห็นการเลือกผู้เล่นปีกนอก 5-6 คนจากรอบแรกเหมือน 2 คลาสก่อนหน้านี้ ขณะที่ พีเดอร์สัน มองว่ากลุ่มปีกนอกคลาสนี้อาจไม่มีคุณภาพเชิงลึกเหมือนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแม้จะเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ดีก็ตาม

‘มันเป็นกลุ่มที่ดี อาจจะไม่ลึกเท่าที่ผมคิดในหลายปีที่ผ่านมา’ พีเดอร์สัน กล่าว ‘อันดับต้นๆของลิสต์ค่อนข้างดี มีบางคนที่เห็นได้ชัดว่าไม่ได้มาจากฤดูกาลของวิทยาลัยและอะไรก็ตาม’ 

เฮดโค้ช จากัวร์ส กล่าวเสริมว่ายังมีปีกนอกที่สามารถเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในบัญชีรายชื่อและในขณะเดียวกันยังสามารถช่วยทีมพิเศษด้วยเช่นกัน 

ดาฟาเบท รายงานว่า จากัวร์ส ต้องการเพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกของปีกนอก หลังการสูญเสีย ดีเจ คล้าร์ก ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้และมีความเป็นไปได้ที่จะเลือกปีกนอกในช่วง 2 วันแรกของร่างดราฟท์คลาสนี้ในสัปดาห์หน้า