รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 2, 2022

ฟอลคอนส์ เซ็ง พิตต์สัน เดี้ยงพักยาวตลอดซีซั่น

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ปิดสวิตซ์การใช้งาน ไคล์ พิตต์ส ตลอดซีซั่นนี้หลังปีกในวัย 22 ปีผ่าตัดซ่อมแซมเอ็มซีแอลที่ฉีกขาด ตามรายงานจาก Dafabet

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ไคล์ พิตต์ส จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 หลังปีกในปีสองเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็มซีแอลที่ฉีกขาด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

พิตต์ส บาดเจ็บเข่าในช่วงต้นควอเตอร์สามจากเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส ในสัปดาห์ที่ 11 เขาถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บในวันถัดมา พร้อมรายงานข่าวในเวลาต่อมาว่าปีกในวัย 22 ปีเอ็มซีแอลฉีกขาดและจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อน สมิธ จะยืนยันการส่งตัวอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ขึ้นเขียงซ่อมแซมเอ็มซีแอลที่ฉีกขาด พร้อมการโพสต์ภาพจากเตียงคนไข้ในโรงพยาบาลของ พิตต์ส หลังการผ่าตัด

สมิธ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาไม่มีแผนให้ พิตต์ส กลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ และคาดว่าปีกในวัย 22 ปีน่าจะพร้อมสำหรับกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน หรืออาจรอไปจนถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม

ช่วงเวลาที่ พิตต์ส ฟื้นฟูร่างกาย ฟอลค่อนส์ ยังมีตัวเลือกตำแหน่งปีกในทั้ง มายโคล พรูอิตต์, พาร์คเกอร์ เฮสส์, แอนโธนี่ เฟิร์คเซอร์ และ เฟลีเป้ แฟร้งค์ส ที่ครอบคลุมคุณภาพเชิงลึกและผลิตผลงานในตำแหน่งดังกล่าว

ทีมข่าวดาฟาเบท รายงานเพิ่มเติมว่า พิตต์ส สร้างสถิติรับบอลเกิน 1,000 หลาในซีซั่นรุคกี้ แต่ปีกในวัย 22 ปีพยายามดิ้นรนตลอดฤดูกาลนี้ เขาปิดฉากซีซั่นด้วยการรับบอล 28 ครั้ง ระยะ 356 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์