รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Ben Simmons Philadelpia 76ers

กีฬาอื่นๆ   |   July 3, 2019

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ต่อสัญญา เบน ซิมม่อนส์ 5 ปี 170 ล้านเหรียญ

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ทีมดังในศึกเอ็นบีเอ สายตะวันออก ประเคนสัญญา 5 ปี มูลค่า 170 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อรั้ง เบน ซิมม่อนส์ รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ อยู่กับแฟรนไชส์ไปอีกนาน

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ต้องการทำให้แน่ใจว่า เบน ซิมม่อนส์ จะอยู่กับทีมอีกหลายปีด้วยการเตรียมเสนอสัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี ค่าจ้าง 170 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นสัญญา max extension ให้ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งวัย 22 ปี ซึ่งจะใช้เพดานเงินของปีฤดูกาล 2020 หากฤดูกาลนี้เค้าผ่านเกณฑ์การรับ Supermax เช่นติด All-
NBA เงินก็จะมากขึ้นอีกเป็น 30% supermax extension แต่ข้อตกลงดังกล่าวยังไม่มีการลงนามอย่างเป็นทางการ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ริช พอลเอเย่นต์ ของซิมมอนด์ ได้บอกสั้นๆว่า “คาดว่าการต่อสัญญาครั้งนี้จะไม่มีปัญหา”

ก่อนหน้านี้ซิกเซอร์สเพิ่งต่อสัญญาให้กับโทเบียน แฮริส 5 ปี 180 ล้านเหรียญ และอัล ฮอฟอร์ด 4 ปี 109 ล้านเหรียญ

ตามรายงานข่าวระบุว่า เอลตัน แบรนด์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซิกเซอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ ริช พอล จาก คลัทช์ สปอร์ตส์ ซึ่งเป็นตัวแทนของฟอร์เวิร์ดชาวออสเตรเลียนว่าจะขยายสัญญารุคกี้ก่อนจะถึงกำหนดเส้นตายในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ แต่ยังมีความคาดหวังว่าจะมีการลงนามในสัญญาฉบับใหม่เร็วกว่าเดิม

ซิมม่อนส์ อดีตดราฟท์คนแรกคลาส 2016 เขาพลาดการเล่นซีซั่นรุคกี้เนื่องจากกระดูกเท้าแตก แต่กลายเป็นผู้เล่นรุคกี้แห่งปีในซีซั่น 2017 ส่วนฤดูกาลล่าสุด ผู้เล่น 6 ฟุต 10 นิ้ว ทำเฉลี่ย 16.9 แต้ม, 8.8 รีบาวน์ดละ 7.7 แอสซิสต์ต่อเกมและติดทีมออล-สตาร์ครั้งแรก ซึ่งผู้เล่นชาวออสเตรเลียนกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย