รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   June 15, 2022

ริเวร่า เข้าใจ แมคลอริน ชิ่งมินิแคมป์เพราะรอเซ็นสัญญา

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หวังว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เทอร์รี่ แมคลอริน ปีกนอกวัย 26 ปีจะเสร็จสิ้นก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาเข้าใจหัวอกของ เทอร์รี่ แมคลอริน หลังปีกนอกวัย 26 ปีงดเข้าร่วมกิจกรรมในมินิแคมป์ภาคบังคับ 3 วันในช่วงสัปดาห์นี้ระหว่างการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

‘เราเข้าใจสิ่งที่ เทอร์รี่ พยายามทำ เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ เขาจะต้องอยู่ที่นี่’ ริเวร่า กล่าวกับ จอห์น เคม ของอีเอสพีเอ็น ‘เราเชื่อในตัวเขาในฐานะนักฟุตบอล’

แมคลอริน เลือกก้าวข้ามมินิแคมป์ภาคบังคับของ คอมแมนเดอร์ส ตั้งแต่วันอังคารจนถึงวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งทำให้เขาต้องเสียเงินค่าปรับ 93,085 เหรียญสหรัฐ ขณะที่ ริเวร่า เชื่อว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับปีกนอกวัย 26 ปีจะเสร็จสิ้นภายในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนที่พวกเขาเคยทำสำเร็จกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล โจนาธาน อัลเลน ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์เมื่อปีที่แล้ว 

‘ผมเชื่อว่าพวกเขากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง’ ริเวร่า กล่าวถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แมคลอริน ที่มีกำหนดรับเงินเพียง 2.79 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายของเขา ดาฟาเบท รายงานว่า ตลอด 3 ฤดูกาลในวอชิงตัน, แมคลอริน รับบอล 222 ครั้ง ระยะ 3,090 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019