รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   November 14, 2022

ร็อดเจอร์ส รับยังอยากมีความทรงจำดีๆ กับ แม็คคาร์ธีย์

แอรอน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่าเขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตเฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เคยทำงานร่วมกันในช่วงปี 2006-2018 ตามรายงานจาก Dafabet

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขามีช่วงเวลาที่ดีและความทรงจำที่ยอดเยี่ยมในช่วง 12 ฤดูกาลที่ทำงานร่วมกับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ก่อนอดีตเฮดโค้ชทีมหัวเนยจะนำ ดัลลาส คาวบอยส์ มาเยือนสนาม ‘แลมโบ ฟิลด์’ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่าเฮดโค้ชวัย 58 ปีทำจะงานกับ คาวบอยส์ เป็นปีที่สามแล้วก็ตาม หลังเคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชทีมหัวเนยในช่วงปี 2006-2018

‘พวกเราติดต่อกันมาตลอด อย่างที่ผมเคยพูดเมื่อปีที่แล้วหรือประมาณนั้น’ ร็อดเจอร์ส กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอดีตโค้ชของเขา

‘ผมคิดว่าเมื่อเวลาผ่านไป การรู้คุณสำหรับเวลานั้นเมื่อคุณมองย้อนกลับไปในเส้นทางอาชีพของคุณก็จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ผมซาบซึ้งกับสิ่งเล็กน้อยมากขึ้นอีกหน่อย เพราะเกมนี้และชีวิตนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการเดินทาง’

‘ผมจะผูกพันกับเขาเสมอเพราะความสัมพันธ์ที่เรามีและปีที่เราใช้ร่วมกัน เห็นได้ชัดว่าโค้ชที่อยู่ในตำแหน่งยาวยานที่สุดของผม, คนที่เรียกเพลย์ยาวนานสุดของผม ผมขอบคุณสำหรับปีเหล่านั้น และอาจจะขอบคุณมากว่านี้อีกหน่อยเมื่อหลายปีผ่านไป’

แม็คคาร์ธี่ย์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2006 ขณะที่ ร็อดเจอร์ส ยังเป็นแบ็คอัพของ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ซึ่งเขาเข้ามาช่วยพัฒนาจนกระทั่ง ร็อดเจอร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงตั้งแต่ปี 2008

พวกเขาอยู่ด้วยกันจนกระทั่ง แม็คคาร์ธี่ย์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งขณะที่เหลืออีก 4 เกมในซีซั่น 2018 ระหว่างนั้นทั้งคู่คว้าแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ร่วมกันหนึ่งสมัยและ ร็อดเจอร์ส คว้ารางวัลเอ็มวีพีสองครั้งแรกของเขา

‘มันอาจเป็นเรื่องปกติในความสัมพันธ์ใดๆที่คุณมี เมื่อคุณสามารถใช้เวลาออกไปได้และคุณแยกจากกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมองย้อนกลับไปและมีความซาบซึ้งมากขึ้นและกตัญญูและขอบคุณสำหรับช่วงเวลานั้น’ ร็อดเจอร์ส กล่าวผ่าน ดาฟาเบท