รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 3, 2023

ร็อดเจอร์ส รับเนื้้อเต้นเข็นทีมลุยเพลย์ออฟ

แอรอน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยหลังเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดยยืนยันว่าเขามีความเชื่อมั่นเสมอว่าจะสามารถผลักดัน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟแม้เกือบจะถูกกาชื่อทิ้งตอนทำผลงานย่ำแย่ ตามรายงานจาก Dafabet

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยหลังเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 41-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามันเป็นความรู้สึกพิเศษที่สามารถผลักดันทีมหัวเนยลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ทั้งที่เหลือความหวังริบหรี่หลังผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 12 ด้วยสถิต 4-8 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 15 จาก 24 ครั้ง ระยะ 159 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียังถือบอลวิ่ง 1 ครั้ง ระยะ 2 หลาและทำหนึ่งสกอร์นำทีมหัวเนยชนะ ไวกิ้งส์ 41-17 คว้าชัยชนะ 4 เกมติด ขยับสถิติขึ้นมาเป็น 8-8 และมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟใบสุดท้ายของฝั่งเอ็นเอฟซีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ 

‘ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวเองและรู้สึกว่าบางครั้งมันก็ต้องใช้เวลา’ ร็อดเจอร์ส กล่าว ‘มันแปลก แต่ตอนที่เราอยู่ที่ 3-6 และมองไปที่ 3 เกมถัดไป ในช่วงเวลาที่ เทนเนสซี่ เล่นได้ดีมาก เห็นได้ชัดว่า คาวบอยส์ กำลังเล่นได้ดี และ ฟิลลี่ คืออันดับหนึ่งของลีก’

‘ผมแค่รู้สึกว่าถ้าเราได้หนึ่งในนั้น เราสามารถชนะ 5 เกมสุดท้ายได้ และ 9-8 กำลังจะเข้ามา ผมไม่ได้แค่พูดไปเรื่อยเพราะคุณไม่อยากพูดว่า ‘เฮ้, ถ้าเราได้หนึ่งในสามเกมนี้ เราอาจเข้ารอบเพลย์ออฟได้’ แต่ในหัวของผม นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่’

แพ็คเกอร์ส เข้าสู่สัปดาห์ที่ 10 ด้วยสถิติ 3-6 ก่อนพวกเขาจะเอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 31-28 แต่พ่ายทั้ง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จนสถิติตกมาเป็น 4-8 หลังจบสัปดาห์ที่ 12 ก่อน กรีนเบย์ จะฟื้นตัวกลับมาคว้าชัยชนะ 4 เกมติดจนมีโอกาสลุ้นคว้าตั๋วเพลย์ออฟในเกมสุดท้ายที่จะลงเผชิญหน้ากับ ไลออนส์  ‘มันรู้สึกพิเศษจริงๆ’ ร็อดเจอร์ส กล่าว ‘มันเป็นปีที่น่าสนใจ บางครั้งมันไม่ใช่ฟุตบอลดีที่สุดของผม แต่ผมได้รับการร้องขอให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นและเป็นคนที่พวกเขาไว้วางใจได้ แม้จะดูเหมือนว่าไม่มีอะไรให้เล่นหรือเราไม่มีโอกาสรัน มีช่วงเวลาพิเศษมากมายตลอดทั้งปี’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท