รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 10, 2023

ร็อดเจอร์ส เผยทบทวนอนาคตอีกครั้งหลังชวดเพลย์ออฟ

แอรอน ร็อดเจอร์ส เตรียมทบทวนเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งหลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พลาดตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟจากการปราชัยคารังต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตามรายงานจาก Dafabet

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมพิจารณาเรื่องนาคตของตนเองอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังทีมหัวเนยพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 16-20 พร้อมจูงมือกันตกรอบปล่อยให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟจากการเอาชนะ แอลเอ แรมส์ 19-16 ในการต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 17 จาก 27 ครั้ง ระยะ 205 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ สกอร์เดียวที่ทำได้เป็นผลงานของปีกนอก อัลเลน ลาซาร์ด ที่รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 41 หลา ส่วนปีกนอกรุคกี้ คริสเตียน วัตสัน รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 104 หลา แต่ไม่มีทัชดาวน์

ส่วน เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไลออนส์ ขว้างคอมพลีต 23 จาก 34 ครั้ง ระยะ 224 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ สองสกอร์ในเกมดังกล่าวเป็นผลงานของรันนิ่งแบ็ก จามาล วิลเลียมส์ หลังการถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 72 หลา

ร็อดเจอร์ส เดินไปรอบๆสนาม แลมโบ ฟิลด์ หลังจบเกมดังกล่าวโดยโอบกอดกับเพื่อนซี้ปีกนอก แรนดอลล์ ค็อบบ์ส เขาไม่ต้องการแจกเสื้อแข่งที่สวมใส่ในเกม และกำลังต่อสู้กับอารมณ์ในช่วงเวลาสุดท้าย

‘เมื่อถึงจุดหนึ่ง ม้าหมุนจะหยุดลงและมันถึงเวลาที่ต้องออกไป และผมคิดว่าคุณคงทราบดีว่าเมื่อไหร่’ ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกม ‘และนั่นคือสิ่งที่ต้องพิจารณา มันถึงเวลาหรือยัง? นอกจากนี้ องค์กรกำลังทำอะไรอยู่ นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของมันเช่นกัน’

‘แต่ไฟของการแข่งขันจะอยู่ที่นั่นเสมอ ผมไม่คิดว่ามันจะหายไป บางครั้ง ผมคิดว่ามันถูกถ่ายโอนไปยังสิ่งอื่นๆ ที่อาจไม่เคยเติมเต็มช่องว่างขนาดใหญ่นั้น แต่อย่างที่ผมพูด ผมรู้สึกดีกับสิ่งที่ผมทำสำเร็จในลีกนี้ และจะไม่เสียใจเลยที่จะจากไป แต่ผมต้องทำ ดูว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อผมอยู่ห่างจากสิ่งนี้’

ร็อดเจอร์ส กล่าว ในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว ร็อดเจอร์ส ประกาศตัดสินใจที่จะกลับมาในวันที่ 8 มีนาคม เขาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐหลังจากนั้นไม่นาน ข้อตกลงดังกล่าวประกอบด้วยโบนัส 58.3 ล้านเหรียญสหรัฐ บวกกับเงินการันตีอื่นๆอีกมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐถ้าเขาลงเล่นในซีซั่น 2023 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปียืนยันว่าเขาสามารถละทิ้งเงินจำนวนนั้นได้หากตัดสินใจเดินจากไป ตามรายงานจาก ดาฟาเบท