รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 1, 2022

ร็อดเจอร์ส โล่ง ผลสแกนกระดูซี่โครงไม่หัก

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป่าปากโล่งอกหลังผลการสแกนไม่พบความเสียหายรุนแรงที่เกิดขึ้นกับกระดูกซี่โครงของเขาและพร้อมนำทัพลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet

แอรอน ร็อดเจอร์ส พร้อมลงนำทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกับกระดูกซี่โครงของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 11 จาก 16 ครั้ง ระยะ 140 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ก่อนบาดเจ็บซี่โครงและต้องออกจากเกมช่วงควอเตอร์สาม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดชัดเจนจนมีความกังวลว่าอาจมีการแตกหักของกระดูกซี่โครง อย่างไรก็ตามผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าไม่มีความเสียหายรุนแรงและ ร็อดเจอร์ส พร้อมกลับมาลงนำทัพ แพ็คเกอร์ส ลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ ในวันอาทิตย์นี้ 

‘ผมได้รับข่าวดีจากผลสแกนเมื่อวานนี้ ดังนั้นผมจึงวางแผนที่จะลงเล่นในสัปดาห์นี้’ ร็อดเจอร์ส กล่าวในรายการ The Pat McAfee Show 

‘มีการยิงนัดแรกในเกมที่สั่นสะเทือนซี่โครง’ ร็อดเจอร์ส พูดถึงอาการบาดเจ็บในเกมล่าสุดของตนเอง ‘ผมพยายามยืดบางอย่างออกไปในช่วงพักครึ่ง และตระหนักว่ามันอาจจะไม่ใช่การบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ จากนั้นผมถูกอัดอีกครั้งในควอเตอร์สาม และหายใจลำบาก’

‘ผมภูมิใจในตัวเอง ไม่ได้ออกจากเกมและผมได้เล่นผ่านสิ่งต่างๆมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บางอย่างที่ได้รับความสนใจ บางอย่างที่ไม่ได้รับความสนใจ แต่ผมเจ็บปวดมากและผมรู้สึกว่าผมไม่สามารถเคลื่อนไหวจากที่นั่นได้มากนัก ผมอยากจะเข้าไปดูให้แน่ใจว่ามันไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรงจริงๆ’

ดาฟาเบท รายงานว่า ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวถึงเกมเยือน ชิคาโก้ ในวันอาทิตย์นี้ว่า ‘เราจะไปหนึ่งในสถานที่โปรดปราดของผมใน ชิคาโก้ และหวังว่าจะได้รับชัยชนะครั้งใหญ่ ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค และมีสุขภาพแข็งแรง’