รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

วอร์เรน รับบวกกับ บัตเลอร์ เพราะอินเนอร์ในเกม

กีฬาอื่นๆ   |   August 12, 2020

วอร์เรน รับบวกกับ บัตเลอร์ เพราะอินเนอร์ในเกม

ที.เจ. วอร์เรน ฟอร์เวิร์ด อินเดียนา เพเซอร์ส ออกมาหย่าศึกก่อนเผชิญหน้า จิมมี่ บัตเลอร์ ออล-สตาร์ ไมอามี ฮีต ในเกมจัดอันดับ รวมถึงอาจต้องบู๊อีกหลายยกซีรี่ส์เพลย์ออฟว่า เหตุที่พวกเขาปะทะกันหนักเพราะคืออารมณ์ร่วมต่อเกม ฐานะมืออาชีพคือเรื่องรับได้ ตามรายงานจาก Dafabet

การพบกันหนก่อนของคู่นี้เมื่อ ม.ค.ทั้งถากถางก่อนแข่ง-หลังแข่งผ่านโซเชี่ยลมีเดีย บนคอร์ทก็สู้จริงจังเหมือนมีฝ่ายใดไปด่าพ่อ ล่อแม่ของอีกฝั่งก่อน

ผ่านมา 7 เดือน เมื่อ วอร์เรน จะได้ฟาดปาก บัตเลอร์ อีกหน บวกสถานการณ์โพสต์-ซีซั่น ก็อยู่อันดับ 4 – อันดับ 5 ตะวันออก มีโอกาสสู้กันอีกเพลย์ออฟ รอบแรก ดังนั้นฟร้อนท์คอร์ท เพเซอร์ส ขอสงบสงครามน้ำลาย ส่วนเรื่องหนักในเกมรับไหว
“มันไม่มีเรื่องอะไรใหม่ ลูกผู้ชายเราใส่เต็มที่ตลอดเวลาแข่งบาสฯ ไม่เลือกสถานที่จะสวนสาธารณะ, ยิมฯ ฯลฯ” วอร์เรน กล่าวกับ ‘อีเอสพีเอ็น’

“ที่เห็นว่าแทบกินหัวกันนั้นก็เพียงหนักในเกม เพราะเมื่อคุณต้องการเค้นผลงานระดับสูงออกมา มันจำเป็นต้องหาคู่ต่อกร มันคือธรรมชาติของบาสเกตบอล”

ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี ผลงานดีมากระหว่างรีสตาร์ตเฉลี่ย 34.8 คะแนน (ฟิลด์โกลแม่น 60.5%), 6.6 รีบาวน์ด, 2.4 แอสซิสต์, 1.6 สตีล และ 1.4 บล็อค ต่อเกม โดยมีกด 53 แต้มมากสุดอาชีพด้วย

ดาฟาเบท รายงานว่า บัตเลอร์ ไม่ได้แข่งจัดอันดับมาสามนัดติดเพราะบาดเจ็บ แต่เกมพบ เพเซอร์ส ( 10 ส.ค.) คาดว่าได้ลงคอร์ท