รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

วอลล์ เผยไม่เคยคิดไปจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์

กีฬาอื่นๆ   |   February 1, 2021

วอลล์ เผยไม่เคยคิดไปจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์

จอห์น วอลล์ การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดใจหลังเกมเอาชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 107-88 คะแนนเมื่อกลางสัปดาห์ว่าแม้เคยเล่นที่เมืองหลวงสหรัฐฯเกือบทศวรรษแต่ก็ไม่อยากดราม่าเรียกน้ำเมื่อได้โคจรมาดวลกัน จึงขอจัดเต็มใส่ไม่ยั้งเผื่ออดีตต้นสังกัดนึกเสียดายที่เทรดทิ้ง จามรายงานจาก Dafabet

วอลล์ ประวัติบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวตลอดสองซีซั่นก่อนนี้ส่งผลให้ ‘วิซ’ จับเทรดกับ ร็อคเก็ตส์ แลกเอา รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แบ็คคอร์ทดีกรีเอ็มวีพีมาเสียบแทน ณ แคปิตอล วัน อารีน่า ซึ่งว่ากันว่า วอลล์ แค้นไม่น้อยที่โดนผู้บริหาร วิเซิร์ดส์ ทำแบบนั้น

มันเลยกลายเป็นปมให้เขาปล่อยทีเด็ด 24 คะแนน, ห้าแอสซิสต์ พร้อมช็อตไฮไลท์ลูกไดรฟ์ลุยห่วงแบบเอาบอลหมุนอ้อมหลังแล้วเลย์อัพเรียกเสียงฮือจากทั้งสนาม

ซึ่งหลังจบเกมการ์ดวัย 30 ปีสัมภาษณ์จัดหนักจิกกัดผู้บริหารว่าทีหลังคิดปั้นดีลเขี่ยผู้เล่นคนไหนทิ้งก็แจ้งเจ้าตัวก่อน อย่าให้ต้องรู้ภายหลังแบบเขาแล้วมันเจ็บใจ

“แค่รู้สึกว่าองค์กรคงมองว่าผมมันหมดสภาพแล้ว โดยไม่สนใจเลยว่าซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมทำงานหนักแค่ไหน” วอลล์ กล่าวกับ ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’
“พวกเขาก็แค่แวะมาดูแล้วคิดกันเองว่าผมหมดน้ำยา นั่นจึงเป็นเหตุผลทำไมผมกลับมาเยือนที่นี่แล้วปล่อยของใส่”

“ส่วนตัวบอกเลยไม่อยากย้ายออกไปที่ไหนหรอก ไม่ต้องการ แล้วก็รู้สึกเสมอว่าองค์กร วิเซิร์ดส์ ต้องการผมให้เล่นต่อเช่นกัน – แต่เหมือนเราคิดไปเอง”

ดาฟาเบท รายงานว่า ตลอดเก้าปีที่ วิเซิร์ดส์ วอลล์ ติดทีมออล-เอ็นบีเอ 1 หน, ออล-ดีเฟนซ์ ชุดสอง 1 หน, เป็นเจ้าของสถิติแอสซิสต์และสตีลรวมมากสุดแฟรนไชส์