รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   June 17, 2022

วิลลิสประกาศรีไทร์หลังเล่นเพียง 3 ซีซั่น

เครี่ วิลลิส เซฟตี้ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นอาชีพมาเพียง 3 ปี ตามรายงานจาก Dafabet

เครี่ วิลลิส เซฟตี้วัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังเล่นอาชีพมาเพียง 3 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

‘ก่อนอื่นผมขอขอบคุณองค์กร อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ให้โอกาสผมได้แข่งขันในเอ็นเอฟแอลในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา’ วิลลิส เขียนในแถลงการณ์ ‘ผมได้สร้างความสัมพันธ์ตลอดชีวิตกับเพื่อนร่วมทีม, โค้ชและสตาฟฟ์ที่สนับสนุนมากมายที่ส่งผลกระทบกับผมอย่างมาก บทเรียนที่ผมได้เรียรู้ในช่วงนี้ของชีวิตจะมีคุณค่าสำหรับผมในบทต่อไป’

‘ด้วยการสวดอ้อนวอนและไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ผมได้เลือกที่จะออกจากเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ เพราะผมพยายามที่จะอุทิศเวลาที่เหลือในชีวิตเพื่อความก้าวหน้าต่อไปของข่าวประเสริฐของพระเยซูคริสต์ ผมขอขอบคุณครอบครัว, เพื่อนฝูงและผู้ที่สนับสนุนผมตลอดการเดินทางครั้งนี้ และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากคุณตลอดช่วงต่อไปของชีวิตผม’

‘ผมรู้สึกอ่อนน้อมถ่อมตนและตื่นเต้นที่จะไล่ตามการเรียกอันศักดิ์สิทธิ์ที่พระเจ้ามีต่อชีวิตของผม ซึ่งนำความสุขและจุดประสงค์มาให้ผมมากมาย ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา’ วิลลิส โพสต์ข้อความ ‘เรารู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งในการมีส่วนร่วมของ เครี่ ที่มีต่อ โคลท์ส ทั้งในและนอกสนามตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา’ แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชทีมอินดี้กล่าวในแถลงการณ์ ‘แคแร็กเตอร์ของ เครี่, ความเป็นผู้นำ และความเป็นมืออาชีพของ เครี่ จะเป็นที่คิดถึงในล็อคเกอร์รูมของเรา เช่นเดียวกัยการเล่นของเขาในวันอาทิตย์ ผมชื่นชมและเคารพการตัดสินใจของเขาที่จะก้าวไปสู่ขั้นต่อไปของชีวิตและพันธกิจของเขาและคำอธิษฐานของผมจะอยู่กับเขาเสมอ’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท