รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 6, 2022

ฮาร์บอห์ ไม่เฟิร์ม แจ็คสัน พักนานแค่ไหน

ลามาร์ แจ็คสัน ถูก โจนาธอน คูเปอร์ พุ่งเข้าแซ็คก่อนล้มลงเข่าซ้ายกระแทกพื้นจนต้องออกจากเกมในช่วงครึ่งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ลามาร์ แจ็คสัน จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายมากน้อยเพียงใด หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 10-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แจ็คสัน ขว้างคอมพลีต 3 จาก 4 ครั้ง ระยะ 11 หลา และถือบอลวิ่งหนึ่งครั้งระยะ 9 หลา ก่อนบาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องออกจากเกมในช่วงท้ายครึ่งแรกหลังถูกแซ็คโดย โจนาธอน คูเปอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของทีมม้าป่า เนื่องจากเข่าของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกระแทกพื้นสนามขณะที่ คูเปอร์ ล้มลงมาทับบนหลังเขา 

หลังการตรวจสอบอาการเบื้องต้นที่เต้นท์แพทย์ข้างสนาม แจ็คสัน ก็เดินเข้าล็อคเกอร์รูมพร้อมเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยไม่ได้เดินกะเผลกเมื่อเริ่มควอเตอร์สอง ก่อนจะถูกตัดออกจากเกมในช่วงพักครึ่ง

‘มันจะเป็นจำนวน (ของ) วันไปจนถึงสัปดาห์ เราจะได้เห็นกัน’ ฮาร์บอห์ กล่าวถึง แจ็คสัน ที่จะเข้ารับการทดสอบเพิ่มเติมในวันจันทร์ ‘เราจะรอดูว่าเขาจะกลับมาในสัปดาห์นี้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ มันคงหลังจากนั้นไม่นาน’ 

หลังการบาดเจ็บของ แจ็คสัน, ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพลงมาขว้างคอมพลีต 27 จาก 32 ครั้ง ระยะ 187 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ผู้เล่นวัย 24 ปีถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 41 หลา และทำหนึ่งสกอร์

ดาฟาเบท รายงานว่า เมื่อถูกถามถึงความคิดของเขาหาก แจ็คสัน พลาดเกมมากกว่านี้เพราะการบาดเจ็บล่าสุด ฮันท์ลี่ย์ ตอบว่า ‘ก็เหมือนทุกสัปดาห์ แค่เตรียมตัวให้พร้อม แค่นั้นแหละ’