รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ฮ็อปกิ้นส์ หวังเคมีกับ เมอร์รี่ย์

กีฬาอื่นๆ   |   August 6, 2020

ฮ็อปกิ้นส์ หวังเคมีกับ เมอร์รี่ย์

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่าจะสามารถปรับจูนเข้ากับควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจาก Dafabet

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่าเขาและ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะมีสายสัมพันธ์อันดีต่อกันเพื่อนำแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คาร์ดินาลส์ ส่งรันนิ่งแบ็ก เดวิด จอห์นสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2020 และรอบ 4 ปี 2021 เทรดแลก ฮ็อปกิ้นส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2020 มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งปีกนอกวัย 28 ปีคาดหวังว่าจะปรับจูนเข้ากับ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีกสองได้อย่างรวดเร็วเหมือนที่เคยทำได้ดีกับ เดอชอน วัตสัน ก่อนหน้านี้

‘ความคาดหวังของผมคือเรากลายเป็นเพื่อนดีที่สุด’ ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว ‘ผมต้องอยู่ในหน้าเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กของผมไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในฐานะทีม’

‘คุณสามารถแสดงทักษะของคุณในทีมบุกแบบนี้ได้’ ฮ็อปกิ้นส์ เผย ‘การสนทนากับ (เฮดโค้ช) คลิฟฟ์ (คิงส์บิวรี่) และผมเป็นผู้ชนะและทำในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อให้ได้ชัยชนะ’

ปีกนอกประสบการณ์ยังกล่าวถึง เมอร์รี่ย์ ว่า ‘ผมคิดว่า เห็นได้ชัดว่าเขาเติบโตเต็มที่กับทีมบุกนี้และผมเป็นหน้าใหม่ที่เข้ามา แต่เขาทำงานได้ดีในการทำให้เขาปรับตัวเข้ากับสิ่งต่างๆและคนอื่นๆรอบตัวผม ผมคิดว่าเราจะมีเวลาในการพัฒนาเคมีเมื่อเราออกไปข้างนอกแล้วขว้างบอลมากขึ้นในการเผชิญหน้ากับทีมป้องกัน ผมคิดว่ามันจะช่วยได้’

‘ชัดเจนว่าเราไม่มีเวลามากพอที่จะเตรียมพร้อม ดังนั้นทุกคนจึงมีความหมายจริงๆ แต่ผมคิดว่าความคิดของ ไคเลอร์ คือเราทำให้มันเป็นจริง นั่นคือความคิดของผมเช่นเดียวกัน’ ฮ็อปกิ้นส์ กล่าวผ่าน ดาฟาเบท