รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 7, 2018

เกจิ NBA ชี้ เวสต์บรูค, เคดี ลมพัดหวนแน่นอน

คริส แมนนิกซ์ นักเขียนและผู้สื่อข่าววงการ NBA ชื่อดังของอเมริกาเชื่อว่า เควิน ดูแรนท์ และ รัสเซล เวสบรูค คู่หูดูโอ ที่ปัจจุบันย้ายไปกันคนละทิศคนละทางนั้นจะกลับมาเล่นด้วยกันอย่างแน่นอน

แมนนิกซ์ กล่าวถึง เคดี ที่ตอนนี้กำลังซ้อมแคมป์ทีมชาติอยู่ “ผมไม่คิดว่า เควิน ดูแรนท์ จะจบอาชีพที่ วอริเออร์ แม้ว่าตอนนี้เค้าจะยังอยู่กับ วอริเออร์ ก็ตามในช่วงสองสามปีนี้ แต่หลังจากเค้าอายุ 30 ปีแล้วเขาสามารถทำทุกอย่างได้ตามที่ใจเขาต้องการ เขามีความปลอดภัยในอาชีพ มีทุกสิ่งทุกอย่าง มีเงินมากมาย ชนิดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่หมด ผมมีความคิดว่าหลังจากนั้นมัน
มีหลายทีมที่อยากได้ตัวเค้า และ เควิน ดูแรนท์ ก็พร้อมรับทุกข้อเสนอ ผมมองว่าเคดีจะคุยกับทีมอื่นๆได้หลังจากซัมเมอร์หน้า”

“แต่ผมคิดว่าเขาจะกลับไปโอคลาโฮมา เคดีเป็นคนเซนซิทีฟนะ เค้าเกลียดที่คนไปบอกเขาว่าไปรวมกับกลุ่มของสเตฟ เคอรี่ ส่วนความสัมพันธ์ของเขากับรัสเซลตอนนี้ดีที่สุดเลยตั้งแต่เค้าออกจากโอคลาโฮมา ผมเชื่อนะว่าเค้ามองไปที่โอคลาโฮมาแน่นอน” แมนนิกซ์กล่าว

ซึ่งก็สอดคล้องกับ ไครี เออร์วิ่ง ที่เข้าร่วมเก็บตัวทีมชาติกับ เควิน ดูแรนท์ และ รัสเซล เวสบรูค ด้วย โดย ไครี บอกว่าทั้งคู่ไม่ได้มีความจงเกลียดจงชังกันเหมือนเมื่อก่อน และยังเล่นด้วยกันได้อย่างดีด้วย

ทั้งนี้ โกลด์เด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีอัตราเต็งแชมป์ NBA ฤดูกาลนี้ แทง 1 จ่าย 1.55 เท่า ขณะที่ บอสตัน เซลติก แทง 1 จ่าย 7.50 เท่า และ แอลเอ เลเกอร์ส สโมสรใหม่ของ เลอบรอน เจมส์ มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ NBA แทง 1 จ่าย 8.50 เท่า