รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   October 12, 2022

เคลซี่ ทำ 4 ทัชดาวน์ พา ชีฟส์ พลิกนรกซิว เร้ดเดอร์ส

เทรวิส เคลซี่ ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทำถึง 4 ทัชดาวน์จากการรับบอลเพียง 7 ครั้ง ระยะ 25 หลาในเกมแซงชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

เทรวิส เคลซี่ ปีกในวัย 33 ปี ทำ 4 ทัชดาวน์ดีสุดในอาชีพจากการรับบอล 7 ครั้ง ระยะรวมกันเพียง 25 หลานำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พลิกสถานการณ์กลับมาจากตามหลัง 17 คะแนนก่อนคว้าชัยชนะเหนือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 30-29 ในเกม ‘มันเดย์ ไนท์’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

‘ผมแค่ทำงานเพื่อคนพวกนี้และรันคืนนี้’ เคลซี่ กล่าวกับ ลิซ่า ซัลเตอร์ส ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นหลังเกม ‘นั่นคือทั้งหมดที่ผมทำเพื่ออาณาจักร (ชีฟส์) พวกเขาปรากฎตัว แสดงออกมาในคืนวันจันทร์ โดยรู้ว่าทุกคนมีงานในวันพรุ่งนี้ และพวกเขาอยู่ที่นี่อย่างภาคภูมิใจ’

เคลซี่ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลจากการรับบอลน้อยกว่า 10 หลาในเกม (ไกลสุด 8 หลา) และยังทำลายสถิติของ มาร์วิน โจนส์ ที่เคยทำ 4 สกอร์จากการรับบอลรวมกัน 93 หลากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในปี 2019

‘พวกเขาพยายามดึง เคลซี่ ออกจากเกม’ แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ กล่าวหลังเกม ‘ผมหมายความว่าเขามี 25 หลาและ 4 ทัชดาวน์ ดังนั้นผมหมายความว่ามันเป็นวันที่ดี แต่ตัวเลขมันแปลกๆ’

เคลซี่ ยังทำสถิติแฟรนไชส์ด้วยการรับบอล 131 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นการสร้างสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ที่ไม่ค่อยพบเห็นและสร้างความประหลาดใจให้เฮดโค้ชทัพหัวหน้าเผ่าเช่นกัน ‘พวกเขาทำงานร่วมกันได้ดีมาก’ รีด กล่าว ‘ผมคิดว่าพวกเขาเล่นกันได้อย่างไร ผมคิดว่ามันใหญ่มาก นั่นไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไปในลีกนี้ที่คุณมีคนแบบนั้นอยู่ที่นั่น ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ตาม’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท