รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

เควิน ดูแรนท์ เปิดใจสนลุย โอลิมปิก เกมส์ 2020

กีฬาอื่นๆ   |   March 4, 2020

เควิน ดูแรนท์ เปิดใจสนลุย โอลิมปิก เกมส์ 2020

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาราของ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่กำลังฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวายถูกเผยว่าไม่ปิดโอกาสถูกเรียกตัวไปแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2020 นามบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐ อเมริกา แต่ทั้งนี้การแข่งขันต้องเป็นไปตามกรอบเวลาเดิม ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘เดอะ วอชิงตัน โพสต์’ ว่าเมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมา ทีมบาสฯมะกันประกาศชื่อกลุ่มผู้เล่นในข่าย 44 คน โดยมี ดูแรนท์ รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ผู้เล่นวัย 31 ปีไม่ปิดโอกาสติดธง แต่ต้องได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดเสียก่อนตามคำกล่าวอ้างของ ริค ไคลแมน หุ้นส่วนธุรกิจ/เพื่อนสนิท เควิน ดูแรนท์

“โตเกียว อลป. มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะเจ้าตัวอนุญาตให้ใส่ชื่อในกลุ่มผู้เล่นคัดเลือกแข่ง แต่เอาจริงๆยังเหลือเรื่องที่ ดูแรนท์ ต้องสะสางอีกมากก่อนจะตัดสินใจว่าพร้อมป้องกันเหรียญทองไหม” ไคลแมน เปิดปาก

ดูแรนท์ ติดธงในโอลิมปิก 2 ครั้งก่อนนี้ที่ ลอนดอน 2012 และ รีโอ เดอ จาเนโร 2016 โดยที่อังกฤษเขาสร้างสถิติทำรวม 156 คะแนน มากสุดประวัติศาสตร์จากทัวร์นาเมนต์เดียว

ทั้งนี้ เควิน ดูแรนท์ ได้รับบาดเจ็บหนัก เอ็นร้อยหวายขาด ตั้งแต่ NBA ไฟน่อล ที่ โกลเด้น สเตรท วอร์ริเออร์ส แพ้ให้กับ โตรอนโต้ แรฟเตอร์ส จนย้ายมาอยู่กับ บรู๊คลิน เน็ตส์ ในฤดูกาลนี้

อนึ่ง โอลิมปิก เกมส์ 2020 อาจเลื่อนแข่งปลายปีแทนกรอบเวลาเดิม เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งอยู่ในช่วงหาลือและสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด หากสถาณการณ์ไม่ดีขึ้นก็น่าจะเลื่อนออกไปอย่างแน่นอน