รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   November 15, 2022

เจฟเฟอร์สัน มั่นใจขึ้นมาเป็นปีกนอกดีสุดของลีกได้แน่

จัสติน เจฟเฟอร์สัน รับบอลในจังหวะที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในช่วงควอเตอร์สุดท้ายก่อนมีส่วนช่วย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แซงชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก Dafabet

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เชื่อมั่นในศักยภาพตนเองว่าดีพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล หลังผู้เล่นวัย 23 ปีทำผลงานน่าทึ่งในเกมบุกชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ‘ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์’

เจฟเฟอร์สัน รับบอล 10 ครั้ง ระยะ 193 หลาสูงสุดในอาชีพและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมบุกชนะ บิลล์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 33-30 เขาเคยเปิดเผยผ่านสื่อตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกดีสุดของเอ็นเอฟแอลหลังจบซีซั่น 2022 และจากผลงานเกมล่าสุดทำให้ปีกนอกวัย 23 ปีมีความมั่นใจมากขึ้น

‘แน่นอน, แน่นอน’ เจฟเฟอร์สัน กล่าวกับ แพม โอลิเวอร์ ผู้สื่อข่าวของ ‘ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์’ ‘ผมรู้สึกเหมือนผมพูดอย่างนั้นในวันนี้’

มันเป็นเกมที่ 20 ในอาชีพของ เจฟเฟอร์สัน ที่รับบอลมากกว่า 100 หลา ทำสถิติเทียบเท่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ และ ฮอล ออฟ เฟม แรนดี้ มอส ที่ทำผลงานมากสุดในช่วง 3 ฤดูกาลแรก

เจฟเฟอร์สัน โดดรับบอลด้วยมือเดียวที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในควอเตอร์สุดท้ายในการเล่นดาวน์ 4 ระยะ 18 หลา ขณะที่เหลือเวลา 2 นาที เขาดึงบอลในจังหวะ 50-50 โดยมี แคม ลูอิส คอร์เนอร์แบ็ก บิลล์ส ตามประกบแบบหายใจรดต้นคอ ซึ่งการรับบอลระยะ 32 หลาอันน่าทึ่งทำให้ ไวกิ้งส์ บุกจากเส้น 27 หลาในแดนตัวเองมางเส้น 41 หลาของ บัฟฟาโล่ ขยายความหวังในช่วงท้ายเกมของ มินเนโซต้า จนกระทั่งพลิกกลับมาคว้าชัยชนะในท้ายที่สุด

เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช ไวกิ้งส์ กล่าวชื่นชมผลงานของ เจฟเฟอร์สัน ว่ามีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถทำได้อย่างปีกนอกวัย 23 ปีในสถานการณ์คับขันเหล่านั้น

‘หนึ่งในการจับที่น่าทึ่งสุดเท่าที่ผมเคยเห็น’ โอคอนเนลล์ กล่าว ‘เขาเป็นผู้เล่นพิเศษ, พิเศษมาก ผมภูมิใจมากที่ จัสติน ต่อสู้มาตลอดทั้งฤดูกาลกับลุคที่แตกต่างกันมากมาย และการโคเวอเรจที่แตกต่างกันมากมาย การจะมาปรากฎตัวครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อต้องการเขาในวันนี้ เราโชคดีจริงๆที่มี จัสติน และเพลย์ที่เขาทำให้เราในวันนี้’

ดาฟาเบท รายงานว่า หลังผ่านเกมสัปดาห์ที่ 10 เจฟเฟอร์สัน รั้งอันดับ 2 ของลีกจากการรับบอล 1,060 หลา และอันดับ 4 จากการรับบอล 69 ครั้ง และทำ 4 ทัชดาวน์