รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 19, 2022

เดอร์วิน เจมส์ ต่อสัญญา ชาร์จเจอร์ส  4 ปี 76.5 ล้านเหรียญ

เดอร์วิน เจมส์ ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกในเทรนนิ่งแคมป์หลังการขยายสัญญา 4 ปีกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจาก Dafabet

เดอร์วิน เจมส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 76.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลโดยเฉลี่ยปีละ 19.13 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงเงินการันตีสถิติใหม่ที่ 42 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจมส์ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าตอบแทนมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลแซงหน้า มินคาห์ ฟิตซ์แพทริค ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ จามาล อดัมส์ ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในแง่ของมูลค่ารวมและเงินค่าจ้างต่อปี จากการทำข้อตกลงใหม่ทำให้ เจมส์ จะเริ่มต้นฝึกซ้อมกับทีมอย่างเป็นทางการ หลังไม่ได้มีส่วนร่วมนับตั้งแต่รายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์

‘มันเป็นเรื่องยากที่จะแค่ดู เพราะผมเป็นนักสู้’ เจมส์ กล่าว ‘ผมต้องการออกไปที่นั่นกับพรรคพวกของผม ผมต้องการช่วยพวกเขาอย่างดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่ผมเข้าใจว่าธุรกิจคือธุรกิจ ดังนั้นผมต้องทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ เพียงแค่แสดงทุกวันในแนวทางที่ผมจะทำได้เพื่อช่วยพรรคพวกของผม’

‘เรารู้ว่าเรามีบัญชีรายชื่อที่มีความสามารถระดับ ซูเปอร์ โบวล์’ เจมส์ กล่าวเสริม ‘เรารู้ว่าเรามีอะไรบ้างในทีม เราแค่พยายามทำไม่ว่ามันจะเป็นเกมป้องกันหรือเกมบุก และแข่งขันกันทุกวันเพื่อให้ดีขึ้น’

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วน แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สกล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่ของ เจมส์ ว่า ‘ตลอดมา พวกเราสนิทสนมกันมาก ผมคิดว่าสัญญาเหล่านี้ เมื่อมันใหญ่มาก มันก็แค่เป็นเรื่องเล็กน้อย คุณแค่ต้องอดทนและคิดบวกกับกระบวนการ’