รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   May 18, 2022

เพเทรียตส์ ยังไม่เฟิร์มคนเรียกแผนบุก

แม็ตต์ แพทริเซีย (ซ้าย) กับ โจ จัดจ์ (ขวา) คนใดคนหนึ่งจะถูก บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกเป็นคนเรียกแผนทีมบุกในซีซั่น 2022

 นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ยังไม่ยืนยันว่าใครจะเป็นคนเรียกแผนเกมบุกของพวกเขา แม้ว่าจะมีการดึงสองบุคลากรเก่าทั้ง โจ จัดจ์ และ แม็ตต์ แพทริเซีย กลับมาทำงานกับองค์กรอีกครั้งก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

 แพทริเซีย กับ จัดจ์ ต่างล้มเหลวในการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตามลำดับ ทั้งคู่ต่างกลับมางานกับองค์เก่าก่อน โดย แพทริเซีย ทำงานฐานะที่ปรึกษาฟุตบอลอาวุโสของ เบลิชิค เป็นปีที่สอง ส่วน จัดจ์ กลับมาทำงานฐานะผู้ช่วยทีมบุก 

 จัดจ์ ก้าวกระโดดจากโค้ชทีมพิเศษภายใต้ เบลิชิค ไปรับงานเฮดโค้ชของ ไจแอนท์ส ในปี 2020 และกลับมาทำงานฐานะผู้ช่วยทีมบุก โดยอยู่ในระหว่างแข่งขันเพื่อตำแหน่งโค้ชทีมบุกแทน จอช แม็คแดเนียลส์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เช่นเดียวกับ แพทริเซีย ที่น่าจะเป็นโค้ชมากกว่าที่ปรึกษา

 จัดจ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขากำลังทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม แม็ค โจนส์ รวมถึงผู้เล่นทีมบุกคนอื่นๆ แต่เขายังไม่ได้รับแจ้งว่าจะเป็นผู้รับผิดชอบเรียกแผนทีมบุกในซีซั่น 2022 หรือไม่

 ‘ไม่มีการประกาศ, การตัดสินใจหรือการบอกกล่าวกับผม’ จัดจ์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะเป็นคนเรียกแแผนทีมบุกหรือไม่ 

 จัดจ์ ทำงานกับควอร์เตอร์แบ็ก ขณะที่ แพทริเซีย ทำงานกับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ อาจเป็นบทบาทที่เหมาะสมกับพวกเขาในตอนนี้ แต่คนเรียกแผนทีมบุกยังคงเป็นปริศนาว่า เพเทรียตส์ จะเลือกใครทำหน้าที่ดังกล่าวและคาดว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้