รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 15, 2022

เมย์ฟิลด์ หวังนำทีมต่อเนื่องในเกมเจอ แพ็คเกอร์ส

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะลงนำทัพ แอลเอ แรมส์ ในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จอมทัพวัย 27 ปีจะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอลเอ แรมส์ ต่อเนื่องสำหรับเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกม ‘มันเดย์ ไนท์’ วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จอห์น วูลฟอร์ด ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ขณะที่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ยังอยู่ในบัญชีบาดเจ็บ นั่นหมายความว่า เมย์ฟิลด์ จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน กรีนเบย์ วันจันทร์นี้ต่อไป โดยมี ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ รับบทแบ็คอัพ

 เมย์ฟิลด์ แยกทางกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะเซ็นสัญญากับ แรมส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและถูกส่งลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 จะขับเคลื่อนไดรฟ์ระยะ 98 หลาช่วย แรมส์ แซงคว้าชัยในช่วงท้ายเกม 17-16 โดยขว้างคอมพลีต 22 จาก 35 ครั้ง ระยะ 230 หลา และทำหนึ่งสกอร์สำคัญ

ดาฟาเบท ระบุว่า เมย์ฟิลด์ จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แรมส์ ในเกมเยือน แพ็คเกอร์ส วันจันทร์นี้ หลังการบาดเจ็บของ สเตฟเฟิร์ด และ วูลฟอร์ด ส่วน เพอร์กิ้นส์ ยังมีประสบการณ์น้อย