รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 23, 2022

เรฟเว่นส์ ซิว วัตกิ้นส์ หลัง ดูเวอร์เนย์ ข้อเท้าพัง

แซมมี่ วัตกิ้นส์ อดีตปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ดึงมาเสริมทีมบุกหลังการบาดเจ็บเท้าของ เดวิ่น ดูเวอร์เนย์ ตามรายงานจาก Dafabet

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อ้างสิทธิ์ในตัว แซมมี่ วัตกิ้นส์ อดีตปีกนอกวัย 29 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลัง เดวิ่น ดูเวอร์เนย์ ปีกนอกวัย 25 ปีถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วัตกิ้นส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เรฟเว่นส์ สูญเสีย ดูเวอร์เนย์ ตลอดช่วงที่เหลือของช่วงฤดูกาลปกติ หลังปีกนอกวัย 25 ปีบาดเจ็บเท้าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ก่อน บัลติมอร์ จะอ้างสิทธิ์ในตัว วัตกิ้นส์ เพื่อดึงมาทดแทน ดูเวอร์เนย์ ทันที

ดูเวอร์เนย์ รับบอล 37 ครั้ง ระยะ 407 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ เขายังเป็นตัวท็อปของทีมในฐานะตัววิ่งย้อน ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้ปีกนอกวัย 25 ปีมีชื่อติด โพร โบวล์ ปี 2021 

วัตกิ้นส์ จะเข้ามาเป็นเติมเต็มช่องว่างปีกนอกของ เรฟเว่นส์ หลัง ราช็อด เบตแมน ปีกนอกเบอร์หนึ่งปิดฉากตลอดซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บเท้า ขณะที่ เดอมาร์คัส โรบินสัน ต้องก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกตัวหลักพร้อมด้วยปีกใน มาร์ค แอนดรูว์ ก่อนมีการเสริมกำลังระหว่างซีซั่นด้วย เดอชอน แจ็คสัน และ เจมส์ พรอช

ดาฟาเบท รายงานว่า วัตกิ้นส์ จะไม่คลิกกับทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส ก็ตาม หลังรับบอลเพียง 13 ครั้ง ระยะ 206 หลาและไม่มีสกอร์จากการลงเล่น 9 เกม และมีส่วนร่วมเพียง 11 สแน็ปจาก 2 เกมหลังสุดจนกระทั่งถูกปล่อยตัวพ้นทีม แต่ปีกนอกวัย 29 ปีน่าจะมีประโยชน์ต่อทีมบุก เรฟเว่นส์ ที่กำลังเผชิญปัญหาเช่นกัน