รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kyrie Irving Boston Celtics

กีฬาอื่นๆ   |   February 8, 2019

เลอบรอน หยอด มีโอกาสรียูเนี่ยนกับ คายรี

เลอบรอน เจมส์ นักบาสเก็ตบอลเบอร์หนึ่งแห่งยุคของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ออกมาเปิดใจว่ามีความเป็นไปได้ที่จะร่วมงานกับ คายรี่ เออร์วิ่ง ดาร์ดจอมครอสโอเวอร์ บอสตัน เซลติคส์ ในอนาคต เพราะความสัมพันธ์ของพวกเขายังยอดเยี่ยม ซึ่งหากดีลนี้เป็นเรื่องจริงจะเป็นการรียูเนียนของทั้งคู่ที่เคยผนึกกำลังช่วย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส คว้าแชมป์ NBA มาแล้ว

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เออร์วิ่ง เคยโทรไปขอคำปรึกษาจาก เจมส์ เกี่ยวกับบทบาทความเป็นผู้นำในทีม ว่ารู้ซึ้งแล้วว่าหนักหนาเพียงใด หลังจากเคยเป็นเด็กเกเรเมื่อครั้งร่วมงานกับเอ็มวีพี 4 สมัย ฐานะผู้เล่น คลีฟแลนด์ ควาเลียร์ส ยิ่งเรื่องอนาคตของการ์ดวัย 26 ปี ที่อยู่ในเครื่องหมายคำถามเพราะอาจไม่ใช้ออปชั่นเล่นกับ เซลติคส์ แล้วปล่อยตัวเองเข้าตลาดฟรีเอ
เจนต์ จนอาจโคจรมาพบกับ เจมส์ อีกครั้งที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์
เมื่อโดนนักข่าวยิงคำถามเกี่ยวกับ คายรี ทำให้ เลอบรอน เจมส์ ออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่า “ความสัมพันธืเราอยู่ในสถานะที่ดี ผมอยากเห็นเข้าเติมโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ ผมชอบที่เรารักความท้ายทาย เรามีหวังดีต่อกันและกัน ส่วนรายละเอียดมีแนะนำเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมหน่ะหรอ เอาเป็นว่ามันคือการสนทนาที่ดี เขาบอกทุกอย่างกับพวกคุณแล้วไม่มี
อะไรมากกว่านั้น”

อย่างไรก็ตามดีลนี้มีความเป็นไปได้ยากเหลือเกิน เพราะระหว่างนี้ เลเกอร์ส มีข่าวที่จะเทรดเอา แอนโธนี่ เดวิส จาก แพลิแกน ซึ่งถ้าได้ เลเกอร์ส ต้องประเคนค่าเหนื่อยแพงระยับ และไม่เหลือแคปมาจ้าง คายรี่ ตอนปิดซีซั่นแน่ และ คายรี่ ก็ไม่น่าจะยอมลดค่าเหนื่อยอขงตัวเอง เนื่องจากนอกจาก เลเกอร์ส แล้วยังมี นิวยอร์ค นิคส์ ที่พร้อมจะเกหมดหน้าตักคว้าตัวไปร่วมทีม