รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   February 11, 2022

เอ็นเอฟแอล ยันใช้ อัลลีอันซ์ อาเรน่า จัดแข่งปี 2022

อัลลีอันซ์ อาเรน่า สังเวียนเหย้าของ บาเยิร์น มิวนิค จะรับหน้าเสื่อจัดเกมเอ็นเอฟแอลสัญจรช่วงฤดูกาลปกติซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก Dafabet

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาเลือกนครมิวนิครับหน้าเสื่อจัดการแข่งขันลีกคนชนคนสัญจรครั้งแรกที่ ‘อัลลีอันซ์ อาเรน่า’ ในซีซั่น 2022 และวางแผนให้เมืองแฟร้งค์เฟิร์ตจัดการแข่งขันเพิ่มเติมในอนาคตด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

‘เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มิวนิค และ แฟร้งค์เฟิร์ต เข้าสู่ครอบครัวเอ็นเอฟแอล และรู้สึกตื่นเต้นที่จะตอบแทนแฟนๆของเราในเยอรมนี สำหรับความหลงใหลของพวกเขาด้วยก่ารทำให้พวกเขาได้สัมผัสกับฟุตบอลเอ็นเอฟแอลในช่วงฤดูกาลปกติ’ กูเดลล์ กล่าวในแถลงการณ์ ‘เราตั้งตารอที่จะจัดเกมแรกของเราในเยอรมนีบนสนามที่ยอดเยี่ยมของ บาเยิร์น มิวนิค ในปลายปีนี้ และเพื่อสำรวจพื้นที่ของความร่วมมือในวงกว้างกับบุนเดสลีกา’

เกมที่นครมิวนิคจะเป็น 1 ใน 5 เกมเอ็นเอฟแอลสัญจรประจำซีซั่น 2022 ร่วมกับ 1 เกมในเม็กซิโกและอีก 3 เกมในสหราชอาณาจักร โดย 2 เกมจะเล่นที่ ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม’ และอีก 1 เกมที่ ‘เวมบลีย์ สเตเดี้ยม’ ซึ่งเป็นสังเวียนเหย้าชั่วคราวของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แต่ยังไม่มีการกำหนดวันแข่งขันอย่างเป็นทางการ

‘เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชันแนล ซีรี่ส์ สู่ มิวนิค’ ดีเตอร์ ไรเตอร์ นายกเทศมนตรีนครมิวนิคกล่าว ‘มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เมืองหลวงของแคว้นอย่างมิวนิคจะเป็นเมืองแรกในเยอรมนีที่จัดการแข่งขันเอ็นเอฟแอลช่วงฤดูกาลปกติ ชาวเมืองมิวนิคหลายคนเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง และพวกเขาจะตื่นเต้นที่การแข่งขันกีฬาที่น่าเร้าใจนี้จะมาถึงเมืองของเรา’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท