รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 24, 2021

แกร์เร็ตต์ ยัน กอลลาเดย์ หัวเสียข้างสนามเรื่องเล็ก

เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่ถือสาหาความ เคนนี่ กอลลาเดย์ โดยมองว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นปกติที่ข้างสนามระหว่างเกม ตามรายงานจาก Dafabet

เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มองว่าการออกอาการเหวี่ยงของปีกนอก เคนนี่ กอลลาเดย์ ที่ตะโกนข้างสนามที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการโวยใส่ควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ ว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเขาเพราะเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นบริเวณข้างสนามตลอดเวลา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กอลลาเดย์ กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงหลังปีกนอกวัย 27 ปี ระบายความหงุดหงิดในเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยถูกมองว่าเป็นการตะโกนใส่ โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี หลัง กอลลาเดย์ ตกเป็นเป้า 8 ครั้ง แต่รับบอลได้เพียง 3 ครั้ง ระยะ 38 หลา ก่อนปีกนอกประสบการณ์จะระบุว่าเขาแสดงอารมณ์ดังกล่าวเนื่องจากโกรธ แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก ไม่ใช่แสดงอาการหงุดหงิดใส่ โจนส์ ตามที่สื่อตั้งข้อสังเกตุ 

‘สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย’ แกร์เร็ตต์ พูดถึงประเด็นดังกล่าว ‘เราตื่นเต้นมากที่ได้ เคนนี่ กอลลาเดย์ มาที่นี่ เราชอบเขามากในฟรีเอเจนต์และเขาทำผลงานได้ดีมากสำหรับเรา ผมรักชายคนนี้ ผมรักสปิริตในการแข่งขันของเขา เราพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับความหลงใหล, อารมณ์ และความกระตือรือร้นในตัวผู้เล่นของเรา นั่นคือเรื่องแรกและแสดงให้เห็นว่า เราคุยกันมากเกี่ยวกับการต่อสู้และการแข่งขัน เขาเป็นคนที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้’

‘เขาสูญเสียเวลาไปมากระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ ทำงานได้ดีเมื่อเขาได้รับโอกาสที่นี่ในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก มีเกมวันก่อนที่โชคไม่ดีที่เราไม่ชนะและอาจจะมีความหงุดหงิดและสิ่งนั้นเกิดขึ้นข้างสนามได้ตลอดเวลา’ โค้ชทีมบุกไจแอนท์สกล่าว

กอลลาเดย์ รับบอลได้ครึ่งหนึ่งจากการตกเป็นเป้าหมาย 14 ครั้ง ตลอด 2 เกมแรกใน นิวยอร์ค ระยะ 102 หลา และเขายังควานหาเอนด์โซนไม่เจอนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงินที่ออกสตาร์ทสถิติ 0-2 ‘เมื่อเราถามผู้เล่นของเราเมื่อพวกเขาอยู่ระหว่างแถบที่จะออกไปที่นั่นและแข่งขันและต่อสู้และพวกเราไม่สามารถพูดได้ว่าเมื่อพวกเขามาที่สนาม ทันใดนั้นเราก็เป็นนักร้องประสานเสียงอีกครั้ง เราเข้าใจดีว่าผมอยู่ข้างสนามมาเป็นเวลานานเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น เขากับผมยังไปมาหาสู่กันดีหลังเกม มันไม่ใช่ปัญหาเลยในการเดินหน้า มีวิธีที่ดีกว่าในการจัดการสิ่งต่างๆในขณะที่คุณก้าวไปข้างหน้า วิธีการสื่อสารที่ดีขึ้น แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมหรือทีมของเราเลย’ แกร์เร็ตต์ กล่าวผ่าน ดาฟาเบท