รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 11, 2022

แคร์โรลล์ พร้อมส่ง สมิธ ยืน ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง เกมเจอ สตีลเลอร์ส

จีโน่ สมิธ จะออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีจะออกสตาร์ทในการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซีฮอร์คส์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ขณะที่ ดรูว์ ล็อค ย้ายสวนทางมาจากทีมม้าป่าเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ สมิธ ที่ถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือก่อน ล็อค ในการลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกของช่วงปรีซีซั่นนี้กับ สตีลเลอร์ส

‘เขายังคงเดินหน้าต่อไป (และ) เขาจะออกสตาร์ทเกมในสุดสัปดาห์นี้’ แคร์โรลล์ กล่าวถึง สมิธ ‘วันนี้เขามีวันที่แข็งแกร่งมาก ได้ขว้างสวยๆหลายครั้งในวันนี้’

สมิธ เริ่มต้นฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ได้เหนือกว่า ล็อค เล็กน้อยในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซีฮอร์คส์ แต่ ล็อค ก็ซ้อมได้ดีเช่นกันหลังการหลีกเลี่ยงการก่อความผิดพลาดเหมือนที่เคยทำในเดนเวอร์ ‘ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา เขามีวันที่ดีจริงๆ แต่ผมคิดว่านั่นเป็นช่วงเวลาดีที่สุด’ แคร์โรลล์ พูดถึง ล็อค ‘ผมชอบท่าทีของเขาจริงๆ และความสบายของเขาในพ็อคเก็ต, การจัดการสิ่งต่างๆ, การปรับเปลี่ยน, การเรียกแผนเมื่อเขาต้องออกจากแนววางลูก ทั้งหมดที่เขารับมือได้ดีมาก’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท