รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 28, 2021

แซนเดอร์ส กระดูกแขนร้าวชวดบู๊สองเกมสุดท้าย

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีอาจไม่มีส่วนร่วมกับการไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 2 เกมสุดท้ายกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจาก Dafabet

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อาจไม่มี ไมล์ส แซนเดอร์ส ร่วมไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 2 เกมสุดท้าย หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกระดูกแขนร้าวจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 34-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและยังต้องรอการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แซนเดอร์ส ถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 45 หลา ก่อนออกจากสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในเกมชนะ ไจแอนท์ส 34-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เกมบุกภาคพื้นดินของ อีเกิ้ลส์ ทำระยะรวมกันเพียง 130 หลา ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองเดือนที่พวกเขาทำระยะวิ่งรวมกันน้อยกว่า 175 หลาในหนึ่งเกม ตลอดซีซั่นนี้ แซนเดอร์ส ถือบอลวิ่ง 754 หลาจากการลงเล่น 12 เกม

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แซนเดอร์ส จะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอและทดสอบเพื่อตรวจสอบว่าจะมีความเสียหายเพิ่มเติมหรือไม่และรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บได้หรือไม่ โดยมีการประเมินเบื้องต้นว่า แซนเดอร์ส อาจจะต้องพักฟื้นราว 2 สัปดาห์ ดาฟาเบท รายงานว่า อีเกิ้ลส์ สถิติ 8-7 มีโปรแกรมลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และ ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาจะเหลือเฉพาะ บอสตัน สกอตต์, จอร์แดน ฮาวเวิร์ด และ เคนเน็ธ เกนเวลล์ เป็นกำลังหลักสำหรับเกมบุกภาคพื้นดินเท่านั้น