รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   May 21, 2021

แมนนิ่ง วอน ร็อดเจอร์ ช่วย แพ็คเกอร์ส ต่อ

เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะไม่ตีจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ในเร็ววันนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

เพย์ตัน แมนนิ่ง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยว่าเขาหวังว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะสามารถแก้ไขปัญหาร่วมกันได้เพื่อเก็บรักษาเจ้าของรางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลอยู่กับทีมหัวเนยต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

‘เมื่อผมคิดถึง แอรอน ผมจะนึกถึงเขาในฐานะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส’ แมนนิ่ง กล่าว ‘หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะสามารถทำให้มันเวิร์คได้ ผมหวังว่าจะได้เห็นเขาเล่นในปีนี้ที่ใดที่หนึ่ง’

ร็อดเจอร์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2005 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตั้งแต่ปี 2008 เขาเล่นใน กรีนเบย์ มาจนถึงปัจจุบันจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์และเล่นกับทีมเดียวตลอดอาชีพเหมือน โจ มอนทาน่า กับ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ซึ่งแตกต่างจาก แมนนิ่ง หรือ ทอม เบรดี้ 

อย่างไรก็ตามหลัง แพ็คเกอร์ส เลือก จอร์แดน เลิฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าพวกเขากำลังเตรียมยุติความสัมพันธ์กับ ร็อดเจอร์ส ในอนาคตอันใกล้ นั่นทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีเริ่มไม่พอใจทีมหัวเนยหลังจากนั้น 

แม้ แมนนิ่ง ซึ่งยังอยากเห็น ร็อดเจอร์ส อยู่กับ แพ็คเกอร์ส ต่อไปก็ตาม แต่อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะตัดสินใจเลือกทางเดินอาชีพของตนเองโดยไม่ต้องรับคำแนะนำจากเขา’แอรอน ไม่ต้องการคำแนะนำจากผม’ แมนนิ่ง กล่าว ‘เขาจะตัดสินใจได้ดี เราจะได้เห็นว่ามันจะออกมาอย่างไร เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากใน กรีนเบย์ ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคน เป้าหมายของพวกเขาคือการอยู่ในทีมเดียวตลอดถ้าหากพวกเขาสามารถทำได้ เห็นได้ชัดว่า ทอม (เบรดี้) เลือกเดินหน้าต่อไป’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท