รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   March 25, 2022

แว็กเนอร์จ่อทำข้อตกลงกับแรมส์

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีโอกาสทำข้อตกลงกับ แอลเอ แรมส์ ร่วมภารกิจป้องกันแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ซีซั่น 2022

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีเดินทางมา แอลเอ เพื่อเจรจากับ แรมส์ และมีโอกาสทำข้อตกลงกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก ของทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อถูก ซีฮอร์คส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเล่นใน ซีแอตเทิ่ล มานาน 10 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราทฟ์รอบ 2 คลาส 2012 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทั้ง แรมส์ และ แว็กเนอร์ ต่างสนใจที่จะทำข้อตกลงกันในอนาคตอันใกล้

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีเป็นส่วนสำคัญในเกมป้องกันของ ซีฮอร์คส์ ในซีซั่น 2021 เขาทำ 170 แท็คเกิ้ลสูงสุดในอาชีพ ปัดบอล 5 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล และทำอีก 1 แซ็ค จากการลงเล่น 16 เกม 

ปัจจุบัน แรมส์ มี เออร์เนสต์ โจนส์, เทรวิน ฮาวเวิร์ด และ คริสเตียน โรซบูม เป็น 3 อินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ในบัญชีรายชื่อของพวกเขา และหากมีการทำข้อตกลงกับ แว็กเนอร์ จะช่วยอัพเกรดตำแหน่งดังกล่าวแน่นอน