รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   November 24, 2022

แอลเอ แรมส์ ปล่อยตัว เฮนเดอร์สัน พ้นทีม

ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน จูเนียร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกลายเป็นอดีตของ แอลเอ แรมส์ หลังถูกปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

แอลเอ แรมส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการปล่อยตัว ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน จูเนียร์ ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะมีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินในช่วงฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เฮนเดอร์สัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 มีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของ แรมส์ โดยถือบอลวิ่ง 70 ครั้ง ระยะ 283 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นสถิติที่ย่ำแย่หากเปรียบเทียบกับผลงานของบรรดารันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีก ซึ่งบ่งบอกถึงสถานะปัจจุบันของ แรมส์ ที่อยู่อันดับ 31 ของลีกโดยทำระยะบุกภาคพื้นดินเฉลี่ยต่อเกมเพียง 76.1 หลา 

อย่างไรก็ตาม แรมส์ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการตัดสินใจปล่อย เฮนเดอร์สัน ออกจากทีมเมื่อวันอังคาร เช่นเดียวกับไลน์แบ็กเกอร์ จัสติน ฮอลลิ่นส์ และ เคนดัลล์ แบลนตัน ปีกในจากชุดฝึกซ้อม

ดาฟาเบท รายงานว่า มีเงื่อนงำที่ชี้ให้เห็นถึงการแยกทางระหว่าง แรมส์ กับ เฮนเดอร์สัน ระหว่างเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถูกลดบทบาทลงชัดเจนโดยถือบอลวิ่งเพียง 2 ครั้ง ระยะ 9 หลา ขณะที่ แคม เอเคอร์ส ถือบอลมากสุด 14 ครั้ง ระยะ 61 หลา ตามมาด้วยรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ไคเรน วิลเลียมส์ ถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 36 หลา