รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 1, 2022

แฮร์ริส เดี้ยงเซ่นเกมเชือด โคลท์ส

นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บาดเจ็บท้องจนต้องออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจาก Dafabet

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยหลังเกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 24-17 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังต้องรอประเมิน นาจี แฮร์ริส หลังรันนิ่งแบ็กปีสองบาดเจ็บท้องในช่วงครึ่งแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แฮร์ริส ถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 35 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังรับบอลอีกหนึ่งครั้ง ระยะ 4 หลา ก่อนบาดเจ็บท้องในช่วงครึ่งแรกและถูกตัดออกจากเกมโดยไม่มีส่วนร่วมตลอดครึ่งหลัง แต่ ทอมลิ่น ยังไม่มีการอัพเดตอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม เนื่องจากตัววิ่งปีสองยังต้องรอการประเมินอีกครั้ง

‘เขากำลังถูกประเมิน ดังนั้นผมจึงไม่รู้ขอบเขตของมัน’ ทอมลิ่น กล่าวถึงการบาดเจ็บของ แฮร์ริส ‘ผมแน่ใจว่าเราจะไปเยี่ยมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ และผมจะมีข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับคุณที่นั่น’

สตีลเลอร์ส ยังตัด เจย์เลน วอร์เรน ตัววิ่งมือสองออกจากเกมเมื่อวันจันทร์กับ โคลท์ส หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง นั่นหมายความว่าหลัง แฮร์ริส ออกจากเกม ‘มันเดย์ไนท์’ พิตต์สเบิร์ก ลงเล่นโดยไม่มีสองรันนิ่งแบ็กตัวท็อปอยู่ในสนาม

การบาดเจ็บของ แฮร์ริส ทำให้ สตีลเลอร์ส มอบภาระถือบอลให้ เบนนี่ สเนลล์ ที่ก่อนหน้านี้มีบทบาทตัวใหญ่ในทีมพิเศษ ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 62 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ส่วน แอนโธนี่ แม็คฟาร์แลนด์ จูเนียร์ ได้โอกาสลงเล่นครั้งแรกในซีซั่นนี้โดยถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 30 หลา

‘ผมแค่ชื่นชมในความพยายามของทั้งสองคน บางครั้งคุณได้เลื่อนตำแหน่งในสนามรบ’ ทอมลิ่น กล่าว ‘คนอย่าง เบนนี่ สเนลล์ กลายเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราทำในทีมบุก และเขายังคงอยู่ในทีมพั๊นท์ และ (แม็คฟาร์แลนด์) เป็นคนทำงานและรอโอกาสของเขาเสมอ ผมแค่คิดว่าเขามีค่าสำหรับเรา’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท