รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 27, 2022

แฮ็คเก็ตต์ รับสุดอายหลังแพ้ แรมส์ ยับ 14-51

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บร็องโก้ส์ ทำผลงานย่ำแย่ก่อน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะพ่ายแพ้ แอลเอ แรมส์ แบบยับเยินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าอายหลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ แบบยับเยิน 14-51 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่ 10 จาก 12 เกมหลังสุด ตามรายงานอีเอสพีเอ็น 

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บร็องโก้ส์ ขว้างคอมพลีต 15 จาก 27 ครั้ง ระยะ 214 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่ เบร็ตต์ ไรเพียน ลงมาเล่นแทนขว้างคอมพลีต 4 จาก 8 ครั้ง ระยะ 45 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อนจะพ่าย แรมส์ แบบยับเยินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

‘ผมคิดว่าพวกเขาอารมณ์เสียกับการพ่ายแพ้ทั้งหมด เราทุกคนต่างก็เป็น’ แฮ็คเก็ตต์ กล่าวหลังเกม ‘พวกเราทุกคน, นั่นเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราอยากทำ เราเข้ามาด้วยความคิดที่ว่าเราจะชนะเกมนี้ แต่สุดท้ายเราไม่พร้อม มันไม่ดี มันอยู่ที่เราทั้งหมด’

‘มันจะเริ่มที่ผมเสมอ ไม่ต้องสงสัยเลย นั่นน่าอาย, ผมอาย นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังพูดถึง นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราทำมาตลอดทั้งปี’

วิลสัน เสีย 2 อินเตอร์เซปน์จากการขว้าง 3 ครั้งแรกของเกมส่งผลให้ แรมส์ ได้บอลบนเส้น 11 และ 34 หลาฝั่งบร็องโก้ส์ตามลำดับ ก่อนจะทำทัชดาวน์ทั้งสองครั้ง หลังทำคะแนนจากการเตะฟิลด์โกลในช่วงต้นเกมทำให้ แรมส์ นำ 17-0 

‘พวกเขาเริ่มเกมด้วย 17 คะแนน โดยพื้นฐานะแล้ว 14 คะแนน มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้’ วิลสัน กล่าว ‘ผมทำให้เราผิดหวัง มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่มีใครอยากนำสิ่งที่เรานำเนสอออกไปในวันนี้ นั่นแย่มาก นั่นไม่ใช่เรา นั่นไม่ดีเลย’

ดาฟาเบท รายงานว่า เมื่อถูกถามว่าต้องทำอย่างไรเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในฤดูกาลนี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีตอบว่า ‘ผมคิดว่ามีหลายอย่างต้องเกิดขึ้น แต่ผมคิดว่าอันดับแรก ผมต้องเล่นตามมาตรฐานที่ผมรู้ว่าต้องเล่นอย่างไร ที่ผมเล่นมาตลอดอาชีพของผม ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาตกต่ำ’