รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Klay Thompson Golden State Warriors

กีฬาอื่นๆ   |   June 6, 2019

โกลเด้น สเตรท วอร์ริเออร์ส ลุ้น เคลย์ ธอมป์สัน เจ็บ 50-50 ลงเกมสาม NBA ไฟน่อล

เคลย์ ธอมป์สัน มือปืนของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ส่อเค้าพลาดลงสนามเกม 3 ซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2019 เมื่อมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้ายจากการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นัดนี้เล่นที่ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ซึ่งต้นสังกัดของเขาเอาชนะไปได้ 109-104 คะแนน ตีเสมอซีรี่ส์เป็น 1-1 เกม อย่างไรก็ตามสังเวย ธอมป์สัน บาดเจ็บจังหวะลงพื้นผิดท่าตอนเหลือ 10:40 นาที ควอเตอร์ 4

แม้พยายามฝืนบนคอร์ท 2-3 นาที แต่ก็ไม่ไหว บอกเพื่อนช่วยตีฟาวล์ตัดเกมเพื่อตัวเองจะได้เปลี่ยนออกไปดูอาการข้างสนาม ซึ่งสตาฟฟ์มองว่าสมควรไปเช็กละเอียดในล็อคเกอร์ รูม ปิดฉากเกมกับผลงาน 25 คะแนน ทั้งนี้จะไปสแกนละเอียดเวยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) เมื่อกลับถึงโอ้คแลนด์ จันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

“แน่นอน ผมคิดว่าตัวเองแข่งเกม 3 ไหว” แบ็คคอร์ทวัย 29 ปี กล่าวระหว่างเดินออกจากสนาม

ด้านหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ ก็เชื่อว่าลูกน้องไม่เป็นอะไรมาก “เคลย์ บอกว่าตัวเขาโอเค แค่ตะคริวขึ้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ก็ไว้เรามารอดูกัน”

“หมอนั่นกุมไปที่กล้ามเนื้อหลังเข่า เขาเชื่อว่าเป็นการเจ็บเล็กน้อย – แต่ผมก็ไม่สามารถระบุได้ว่าความจริงที่รออยู่จะเป็นเช่นนั้นไหม?”

ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดฝีมือฉกาจของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีลุ้นกลับมาลงสนามอย่างเร็วสุดคือซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เกมที่ 4 เนื่องจากเวลานี้สตาฟฟ์มองว่ายังเสี่ยงไปที่จะเร่งใช้งาน

ดูแรนท์ บาดเจ็บน่องขวาตั้งแต่รอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก จนพลาดแข่งต่อเนื่องถึงชิงแชมป์ เอ็นบีเอ พบกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส ตลอดสองเกมที่ผ่านมา และน่าจะรวมถึงนัดสามซึ่งกลับไปดวลแม่นยัง เบย์ แอเรีย

อัตราต่อ-รองเกมสามที่ โอราเคิ่ล อารีน่า เปิดออกมาแล้วให้ วอร์ริเออร์ส เป็นต่อ 5.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 213 แต้ม