รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 15, 2022

โค้ชอีเกิ้ลส์ เปิดใจต้องทำเกมรับให้ดีกว่านี้

โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าต้องรีบปรับปรุงเกมป้องกันอย่างเร่งด่วนหลังเสียถึง 35 คะแนนในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าจำเป็นต้องปรับปรุงเกมป้องกันอย่างรวดเร็วหลังการเสียถึง 35 คะแนนในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก ‘เดอะ ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

‘ชัดเจนว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราจำเป็นต้องทำความสะอาดและตั้งตารอโอกาสนั้น’ แกนน่อน กล่าว ‘ผมคิดว่ามันชัดเจนมากสำหรับโค้ชและผู้เล่นหลังจากดูเกม สิ่งที่เราจำเป็นต้องปรับปรุงอย่างรวดเร็วและจากมุมมองของการดำเนินการ จากมุมมองของเทคนิค’

‘ผมคิดว่าเราทำสิ่งดีๆหลายอย่าง แต่ 35 คะแนนไม่ดีพอ โดยรวมแล้วมีความสุขที่เราชนะเกม แต่นั่นไม่ใช่มาตรฐานที่เราต้องการ เราต้องปรับปรุงอย่างรวดเร็ว และเราจะทำ’

ดาฟาเบท รายงานว่า อีเกิ้ลส์ เสียระยะให้ ไลออนส์ รวมกัน 386 หลา รวมถึงการเสียระยะภาคพื้นดิน 181 หลา เนื่องจากการแท็คเกิ้ลพลาดหลายครั้งและการมอบหมายหน้าที่ที่ไม่เหมาะสม ก่อน ฟิลาเดลเฟีย จะเบียดคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 38-35