รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

โอควินน์ แชร์กิจกรรมตอนกักตัว โควิด-19

กีฬาอื่นๆ   |   March 25, 2020

โอควินน์ แชร์กิจกรรมตอนกักตัว โควิด-19

คายล์ โอควินน์ เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เขียนบรรยายสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ตัวเขาต้องเผชิญอยู่ว่าเป็นเรื่องไม่คาดฝัน เพราะทำให้ต้องห่างครอบครัว, เปลี่ยนกิจวัตรของชีวิต และไม่ทราบว่าตอนจบคือเมื่อไหร่ จากรายงานของ Dafabet

ตั้งแต่ลีกเอ็นบีเอพบผู้เล่นติดไวรัสโควิด-19 คนแรกคือ รูดี้ โกแบร์ ของทีม ยูท่าห์ แจซ ก็มีการสั่งระงับแข่งขันทันที 24 ชั่วโมงต่อมา เบื้องต้นลากถึง 30 เม.ย.

ซึ่งวันที่ทราบเรื่องการมีผู้ติดเชื้อ 76เซอร์ส เปิดรัง เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ เฆี่ยน ดีทรอยท์ พิสตันส์ 124-106 คะแนน แล้วนั่นก็เป็นเกมสุดท้ายที่ลงแข่งผ่านมาร่วม 10 วัน

“การตัดสินใจของลีกมีขึ้นหลังเราแข่งจบไม่กี่อึดใจ” โอควินน์ ร่ายผ่าน ‘เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน’

“- โคโรน่าไวรัสมันดูร้ายแรงกว่าที่เราคิดกัน – ใครสักคนในทีมสตาฟฟ์กล่าวระหว่างเดินออกจากคอร์ท”

“ทางทีมบอกจะโทรหาเราทุกคนในคืนนั้นเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งพอเข้าห้องแต่งตัวกำลังอาบน้ำ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และผจก.ทั่วไป เอลตั้น แบรนด์ ก็เข้ามาทำทีอึกอักอัพเดทว่าฤดูกาลระงับ”

“ช่วงของการระบาดเพื่อความปลอดภัยของครอบครัว ผมยังต้องกักตัวอยู่กับทีม – ทั้งนี้ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมจะไปไหนต้องแจ้งให้ทราบก่อน ซึ่งความจริงผมคิดอยากหนีกลับบ้านไปอยู่ร่วมลูก-เมีย แต่ไม่สามารถทำได้”

ดาฟาเบท รายงานว่า กิจกรรมช่วงกักตัวของเขาเรียกว่าหลากหลาย ทั้งการเป็นนักท่องยูทู้บ, ทำอาหาร, เล่นโยคะ และอ่านหนังสือ เพื่อให้ผ่านพ้นโมงยามที่ต้องห่างครอบครัว รวมถึงขาดบาสเกตบอล ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ช่วยฆ่าเวลาได้ดีพอสมควรในระหว่างกักตัว และนักกีฬาคนอื่นๆ ก็มีกิจกรรมต่าง อาทิ ลูก้า ดอนซิช ก็สนใจจะสตรีมเกมเลยทีเดียว