รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 17, 2021

โอบีเจ ยังฟิตไม่พอบู๊ เท็กแซนส์

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังไม่ถูกใช้งานสำหรับเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ‘โอบีเจ’ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 28 ปียังไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 2 ที่พวกเขาจะเปิดสังเวียน ‘เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม’ รับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

‘โอบีเจ’ พักยาวมาตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดจากการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมปีก่อน แม้ว่าปีกนอกวัย 28 ปีจะฟื้นตัวได้ดีและกลับมาฝึกซ้อมเต็มที่ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก็ตาม แต่สถานการณ์ล่าสุด เบ็คแฮม ลงฝึกซ้อมแบบจำกัด ก่อน สเตฟานสกี้ จะยืนยันว่าเขาจะไม่เร่งรัดส่งปีกนอกประสบการณ์ลงสนามจนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อย

‘ผมจะปล่อย โอเดลล์ ออกจากสัปดาห์นี้’ สเตฟานสกี้ กล่าว ‘แค่รู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งถูกต้องที่จะทำ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมคิดว่าเรามีแผนที่ดี, เขาใกล้แล้ว, ทำงานหนักมาก แต่รู้สึกว่ามันสมเหตุสมผลกว่าที่จะมีความชัดเจนในช่วงต้นสัปดาห์จากการวางแผนเกมและจุดยืนของการฝึกซ้อม’

บราวน์ส ยังทำได้ดีในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 29-33 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่มี เบ็คแฮม ก็ตาม โดยควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ขว้าง 321 หลาและทีมบุกคลีฟแลนด์ทำระยะรวมกันกว่า 450 หลา ซึ่ง แอนโธนี่ ชวาร์ตซ์ ปีกนอกรุคกี้ทำผลงานน่าประทับใจโดยเฉพาะการดวลตัวต่อดวล ดาฟาเบท รายงานว่า สำหรับเกมรับมือ เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ บราวน์ส ยังมีกลุ่มปีกนอกใช้งานทั้ง จาร์วิส แลนดรี้, ราชาร์ด ฮิกกิ้นส์, โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ และ ชวาร์ตซ์ พร้อมด้วย 3 ปีกใน ออสติน ฮูเปอร์, เดวิด เอ็นโจกู กับ แฮร์ริสัน ไบรอันท์