รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   November 28, 2022

โอบีเจ เผยโปรแกรมเยือน 3 แฟรนไชส์ในสัปดาห์หน้า

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วางแผนเดินสายเยี่ยมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก Dafabet

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 30 ปีได้กำหนดตารางเดินทางเยือน 3 แฟรนไชส์ทั้ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โอบีเจ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วางแผนจะไปเยือน ไจแอนท์ส ในวันพฤหัสฯและวันศุกร์ จากนั้นปีกนอกวัย 30 ปีจะเดินทางไปเยือน คาวบอยส์ ในวันที่ 5 ธันวาคม ตบท้ายด้วยการไปเยี่ยม บิลล์ส เป็นแฟรนไชส์สุดท้าย ขณะเดียวกันมีรายงานว่าอาจจะมีทีมที่เพิ่มเติมเข้ามาในช่วงเวลานั้น แต่ยังไม่มีการยืนยันความชัดเจน

เบ็คแฮม จูเนียร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 เขาเล่นกับ ไจแอนท์ส ในช่วง 5 ปีแรกก่อนถูกเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อปี 2019 และถูกปล่อยตัวจริงในปี 2021 จนกระทั่งเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันและมีส่วนต่อการคว้าแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ครั้งล่าสุด แต่ปีกนอกวัย 30 ปีโชคร้ายเอซีแอลฉีกเกมในเกมดังกล่าว

ด้าน เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมดัลลาสเคยกล่าวหลังเกมที่ คาวบอยส์ ชนะ ไจแอนท์ส 28-20 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาถึงปีกนอกวัย 30 ปีว่า ‘โอเดลล์ สามารถช่วยเราได้ ตอนนี้ผมเชื่ออย่างนั้น ตอนนี้เราต้องทำให้เหมาะสมและนั่นคือความท้าทายของที่นี่’

เมื่อถูกถามว่า เบ็คแฮม จูเนียร์ อยู่ในจุดที่เขาต้องรักษาสุขภาพหรือไม่ โจนส์ ตอบว่า ‘ผมยังไม่เห็นประโยชน์จากการบำบัดและจุดที่เขาอยู่’

ดาฟาเบท รายงานว่า โอบีเจ ฟื้นตัวจากเอซีแอลฉีกขาดแล้วและตอนนี้เป็นเรื่องของการเพิ่มความเร็วให้กับฟุตบอลด้วยกิจกรรมประเภทต่างๆของฟุตบอล แต่มันยังต้องใช้เวลาเพื่อให้ฟื้นตัวกลับมาเต็มที่ แต่เมื่อทีมใดทีมหนึ่งเซ็นสัญญากับเขาก็เพราะมีความคาดหวังว่าปีกนอกวัย 30 ปีแข็งแรงพอที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง