รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ไมค์ แดนโทนี่ ชี้ ฮาร์เด้น เล่นเกมรับดีขึ้น

กีฬาอื่นๆ   |   August 10, 2020

ไมค์ แดนโทนี่ ชี้ ฮาร์เด้น เล่นเกมรับดีขึ้น

ไมค์ แดนโทนี่ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ประทับใจผลงาน เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเก่งในเกมเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 113-97 คะแนน เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะนอกจากแบกทำแต้มแล้ว การเล่นป้องกันก็เหนียวแน่น ตามรายงานจาก Dafabet

ฮาร์เด้น ผลงานเกมบุก 39 คะแนน, 12 แอสซิสต์ ขณะที่เกมป้องกันก็มีถึง 8 รีบาวน์ด, 3 สตีล และหนึ่งบล็อค เป็นเสาหลักแก่ทีมแม้ในวันที่การ์ดคู่หู รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เจ็บต้นขาขวาไม่ได้ลงสนาม

ฐานะผู้ฝึกสอน แดนโทนี่ เห็นภาพรวมที่ทีมชนะ 3 จาก 4 เกม ในการรีสตาร์ตพบว่าเอ็มวีพีปี 2018 ป้องกันเหนียวขึ้นมากจริงๆ

“เขาให้ความสำคัญกับการเล่นเกมรับเป็นอันดับแรก มุ่งมั่นอย่างมาก แล้วพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้คว้าชัย ทั้งยอมเล่นป้องกันแบบ 2-รุม-1 หรือพยายามช่วยซ้อนเพื่อนหากมีคู่แข่งหลุดเข้ามา ทั้งหมดที่กล่าวไปล้วนมีแต่เรื่องดีให้พูดถึง” แดนโทนี่ ให้สัมภาษณ์ ‘เอทีแอนด์ที สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก’

ด้านการ์ดวัย 30 ปี ก็พอใจภาพรวมทีมเช่นกัน “เราเล่นกันได้ดีเลย มีหลายด้านให้พูดถึงแต่ที่ชัดสุดคือเกมป้องกัน ติ๊กเครื่องหมายถูกได้ แต่นอกเหนือจากนั้นก็คือพละกำลัง, การเร่งสปีดเกมก็ทำได้ดี”
“เรี่ยวแรง, ความกระตือรือร้น และป้องกันดุดัน ทั้งหมดเหล่านั้นคือสิ่งที่ต้องคงรักษาไว้”

ดาฟาเบท รายงานว่า เกมต่อไปที่ ร็อคเก็ตส์ จะลงสนามคือวันอาทิตย์พบ ซาคราเมนโต คิงส์ คงได้ เวสต์บรู้ก คืนทัพ แต่รายของ เอริค กอร์ดอน ที่เจ็บข้อเท้าซ้ายยัง 50:50 แม้ฟื้นซ้อมชู้ตได้ ทั้งนี้โค้ชแดนโทนี่ เปรยว่าเกมจัดอันดับที่เหลืออีก 4 นัด คงได้เคาะสนิมสักหนก่อนเข้าเพลย์ออฟ