รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   June 24, 2022

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ หวังได้ลดโทษแบน 6 เกม ช่วงต้นซีซั่น

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังถึงการลดหย่อนโทษแบนจาก 6 เกมในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2022 แต่ยอมรับว่ามันอยู่นอกเหนือการควบคุมของตนเอง จากการเปิดเผยกับ แคเมอร่อน ค็อกซ์ ของ KPNX ระหว่างเกมซอฟต์บอลการกุศลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน ฮ็อปกิ้นส์ จำนวน 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 หลังปีกนอกของ คาร์ดินาลส์ ละเมิดนโยบายสารเสพติดที่ส่งเสริมประสิทธิภาพ แต่ผู้เล่นวัย 30 ปียังหวังว่าจะได้รับการลดหย่อนโทษจากเดิม

‘ตอนนี้เรากำลังทำวิจัยอยู่’ ฮ็อปกิ้นส์ เผย ‘หวังว่าก่อนเริ่มฤดูกาล บางทีเราอาจจะลดเกมลงได้บ้าง แต่ไม่ มันไม่ใช่เรื่องของผม ผมเป็นคนธรรมดา ผมค่อนข้างเป็นคนที่ชื่นชอบธรรมชาติมาก และมันคืออะไร มันถูกเรียกว่า Ostarine และถูกพบ 0.1 เปอร์เซ็นต์ในระบบของผม ถ้าคุณรู้ว่ามันคืออะไร มันเป็นการปนเปื้อน ไม่ใช่สิ่งที่นำมาโดยตรง’

‘ผมไม่กินอาหารเสริม ผมไม่เคยกินอาหารเสริมเลย ผมไม่ค่อยกินวิตามิน ดังนั้นสำหรับเรื่องแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับผม ผมตกใจมาก แต่ทีมของผมและผม เรายังคงพยายามหาว่าเกิดอะไรขึ้น’ ฮ็อปกิ้นส์ กล่าว

การลดหย่อนโทษไม่น่าจะเกิดขึ้นตอนนี้ เนื่องจากโดยปกติแล้วจะมีการประกาศการระงับโทษหลังการใช้กระบวนการอุทธรณ์แล้ว และกฎของลีกทำให้ชัดเจนว่าผู้เล่นมีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในร่างกายโดยไม่คำนึงว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร

ฮ็อปกิ้นส์ ยังพลาดการลงเล่น 7 เกมในซีซั่น 2021 เนื่องจากการบาดเจ็บและตอนนี้ปีกนอกวัย 30 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัว

‘ผมสบายดี กำลังฟื้นตัว กำลังเยียวยา’ ฮ็อปกิ้นส์ เผย ‘โชคไม่ดีที่ผมต้องพลาด 6 เกม แต่คุณก็รู้ มันคือสิ่งที่มันเป็น ทีมจะพร้อม และผมจะพร้อมเมื่อผมพร้อม’

‘ผมเป็นนักสู้ ดังนั้นทุกครั้งที่ผมไม่ได้ลงสนาม สำหรับผม มันน่าหงุดหงิด แต่นั่นคือเอ็นเอฟแอล คนต่อไปก้าวขึ้นมา ผมไม่สงสัยเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะชนะ 6 เกมนั้นจนกว่าผมจะพร้อม’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท