รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Ronnie O'Sullivan Snooker

กีฬาอื่นๆ   |   October 9, 2018

รอนนี่ พร้อมฉะ มาฟริน รายการ อิงลิช โอเพ่น

รอนนี่ โอ ซุลลิแวน แชมป์เก่า อิงลิช โอเพ่น และมืออันดับ 3 ของโลก หลังจากคว้าแชมป์ เซียงไฮ้ มาสเตอร์ ก็ตัดสินใจพักแข่งไปราวสามสัปดาห์ ก่อนจะมาร่วมรายการ อิงลิช โอเพ่น ที่ปีนี้จัดที่เมือง ครอวลี่ย์ ประเทศอังกฤษ จะเจอกับ เคิร์ต มาฟริน มืออันดับ 46 ของโลก ในรอบแรก
ทัวร์นาเมนต์ ที่ เคทู ครอวลี่ย์ จะเริ่มกันวันที่ 15-21 ตุลาคม มีผู้เล่นเข้าร่วมรายการ 128 ชีวิต เข้าชิงชัยเพื่อคว้าถ้วย สตีฟ เดวิส โทรฟี่

ปีที่ผ่านมา รอนนี่ เอาชนะ คีแรน วิลสัน ในนัดชิง 9-2 เฟรม โดยปีนี้จะเจอกับ มาฟริน วันที่ 15 ตุลาคม บ่ายโมงตามเวลาประเทศอังกฤษ

ด้าน มาร์ค เจ วิลเลี่ยมส์ แชมป์โลกคนล่าสุด จะเจอกับ โดมินิค เดล มืออันดับ 48 ของโลก ในเซสชั่นเดียวกัน ขณะที่ มาร์ค เชลบี้ มือหนึ่งของโลก จะเจอกับ แซนเดอร์สัน แลม ในเย็นวันจันทร์

ส่วนวันอังคารที่ 16 ตุลาคม จอห์น ฮิ๊กกิ้นส์ จะเจอกับ หลี่ หยวน , จัดด์ ทรัมป์ จะเจอกับ โรบิน ฮัลล์

การถ่ายทอดสดจะเป็นช่อง ยูโรสปอร์ต และพันธมิตร ซึ่งปีนี้คือปีแรกของซีรี่ โฮม เนชั่นส์ ซีซั่น หากใครสามารถคว้าแชมป์ ที่นี่ , เบลฟาสต์, กลาสโกว และ คาร์ดิฟฟ์ ครบสี่ที่จะได้โบนัสพิเศษเป็นเงินกว่า 1 ล้านปอนด์อีกด้วย

ตั๋วเริ่มจำหน่ายกันแล้วในราคาเพียง 10 ปอนด์ สามารถเลือกชมได้ถึง 8 โต๊ะ ในรอบแรก นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ชมเทคนิกดีๆ จากนักสนุ๊กเกอร์ระดับโลกในราคาไม่แพง และตั๋ววันที่สามารถชมได้ทุกโต๊ะตลอดวันราคา 20 ปอนด์

ส่วนในรอบลึกๆ ตั๋ววันจะขยับขึ้นมาเป็น 55 ปอนด์ ในวันที่ 21 หรือถ้าชอบจริงๆ ซื้อตั๋วเหมาทัวร์นาเมนต์ 160 ปอนด์ จะสามารถรับขชมได้ทุกรอบและทุกวันในรายการ อิงลิช โอเพ่น