รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kyren Wilson Snooker

กีฬาอื่นๆ   |   November 28, 2018

วิลสัน ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นรายการ UK Championship

ไคเรน วิลสัน นักสนุ๊กเกอร์มือวางอันดับ 11 ของโลก ผ่านเข้ารอบ 32 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเอาชนะ แอนดี้ ลี มือวางอันดับ 118 แบบม้วนเดียวจบ 6-0 เฟรม ซึ่ง วิลสัน อยากจะผ่านเข้าถึงรอบ 16 คนสุดท้ายรายการ UK Championship ให้ได้

ไคเรน วิลสัน สามารถคว้าแชมป์ได้หลายรายการ รวมถึงกรุยทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ แต่ที่เซอร์ไพรส์คือเขาไม่เคยเข้าถึงรอบ 16 คนสุดท้ายรายการ UK Championship ในหกครั้งก่อนหน้านี้ โดยแมตช์ที่ชนะ แอนดี้ ลี เบรคสูงสุดที่ วิลสัน ทำได้คือ 94, 101 โดยจะเข้าไปเจอผู้ชนะระหว่าง ไมค์ ดันน์ หรือ อัลลัน เทย์เลอร์ ในรอบต่อไป

วิลสัน กล่าวผ่านสื่อว่า “ทัวร์นาเมนต์นี้มันอยู่ในท็อปลิสต์ของผม ที่ผมต้องการทำผลงานให้ดี ผมทำผลงานได้ดีในรายการ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ เดอะ มาสเตอร์ ดังนั้นตอนนี้เป้าหมายของผมคือการเล่นรอบต่อไป ซึ่งเป็นรอบถ่ายทอดสดด้วย”

“ผมรู้สึกว่าผมเข้าใกล้ที่จะคว้าแชมป์รายการใหญ่ และผมแน่ใจว่ามันกำลังมาถึงในไม่ช้า หวังว่าผู้ชมจะสนุกกับการเล่นของผม ผมใส่ใจกับทุกๆ การเล่นของผม มันมีค่ามาก ผมพยายามอย่างหนักทุกครั้งที่ทำการแข่งขัน”

ด้าน จัดด์ ทรัมป์ มือวางอันดับ 5 ของโลก ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการ นอร์เธิร์น ไอร์แลนด์ เอาชะน ดาวิด ไลลี่ย์ ไปได้ 6-0 เฟรม เข้าเบรคสูงสุด 128, 113

ทรัมป์ กล่าวหลังเกมว่า “ผมไม่คิดว่าผมเล่นได้ดีเท่าไหร่ ผมต้องเล่นอีกสักรอบสองรอบถึงจะเข้าฟอร์ม วันนี้ผมโชคดีที่ทำแต้มได้ดี ผมพยายามผ่านรอบแรกให้ได้ และถ้าทำได้ทุกๆ อย่างมันจะตามมาเอง”

แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในวันนี้คือคู่ของ แจ๊ค โจนส์ มือวางอันดับ 102 สามารถเอาชนะ ริคดี้ วอลเดน มือวางอันดับ 30 ไปได้ 6-5 เฟรม