รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   September 30, 2021

ยอโควิช ถอนตัวจากรายการ อินเดียนเวลส์

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ถอนตัวไม่ลงแข่งรายการใหญ่ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 7 ตุลาคม นี้ โดยคาดว่าต้องการพักฟื้นร่างกายหลังจากกรำศึกหนักมาตลอดทั้งปี ตามรายงานจาก Dafabet

ยอโควิช เพิ่งอกหักชวดทำ “คาเลนดาร์ สแลม” คว้า แกรนด์ สแลม ครบ 4 รายการในปีเดียว หลังพ่ายแพ้ให้ ดานิล เมดเวเดฟ มือ 2 โลกจากรัสเซียในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

ตลอดทั้งปี “โนเล่” ลงหวดรายการสำคัญครบถ้วยทั้ง แกรนด์ สแลม 4 รายการ รวมถึง โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น กระนั้นกับรายการใหญ่ระดับ 1,000 แต้มที่ อินเดียน เวลส์ หวดมือ 1 โลก ก็เลือกขอถอนตัวก่อนขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

“ผมขอโทษที่ไม่ได้มาเจอกับทุกคนที่ อินเดียน เวลส์ และเล่นท่ามกลางหาดทราย นี่คือสังเวียนสุดโปรดของผม แต่หวังว่าจะได้เจอกับพวกคุณอีกในปีหน้า” แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย เปิดใจสั้นๆ

ดาฟาเบท รายงานว่าแม้ไม่ลงแข่งรายการนี้แต่หวดวัย 34 ปี ก็ยังมีคิวลงสนามรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี ไฟนอลส์ ที่จะย้ายไปหวดกันที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี เป็นครั้งแรก ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ หลังผ่านควอลิฟายเข้าไปเรียบร้อยแล้ว