รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   May 28, 2021

สามเทพ เตรียมหวด เฟรนช์ โอเพน

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ปีนี้ลุ้นแชมป์กันอย่างมันหยดเมื่อฝ่ายจัดการแข่งขัน จับเอาซูเปอร์สตาร์ฝ่ายชายทั้ง 3 ทั้ง โนวัค ยอโควิช, ราฟาเอล นาดาล และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มาอยู่ร่วมสายเดียวกัน ตามรายงานจาก Dafabet

ทัวร์นาเมนต์ แกรนด์ สแลม คอร์ตดิน มีคิวเปิดฉากวันที่ 30 พฤษภาคม แน่นอนว่าเต็งแชมป์ที่กรุงปารีส หนีไม่พ้น ราฟาเอล นาดาล เจ้าพ่อแชมป์ 13 สมัย ที่พร้อมจะมาล่าแชมป์สมัยที่ 14 และเก็บสถิติ แกรนด์ สแลม เพิ่มรวมเป็นใบที่ 21

กระนั้น มือวางอันดับ 1 ของรายการเป็น โนวัค ยอโควิช นักหวดมือดังจากเซอร์เบีย ในฐานะที่เป็นมือ 1 โลก ตามด้วยมือวางอันดับ 2 คือ ดานิล เมดเวเดฟ จอมฝีมือจากรัสเซีย และ นาดาล ถูกยกให้เป็นมือวางอันดับ 3

ด้านของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ขวัญใจแฟนๆ ตลอดกาลจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นมือวางอันดับ 8 ทว่าที่น่าสนใจคือ 3 คนนี้ ยอโควิช, นาดาล, เฟเดอเรอร์ จะอยู่ในสายเดียวกันหมด นั่นหมายความว่ามีโอกาสที่ นาดาล และ ยอโควิช จะได้ดวลกันในรอบตัดเชือก หากโคจรมาเจอกันตามนัด

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วนฝั่ายหญิง มือ 1 ของรายการคือ แอชลีห์ บาร์ตี มือ 1 โลกคนปัจจุบันจากออสเตรเลีย ตามด้วยเต็ง 2 คือ นาโอมิ โอซากะ จากญี่ปุ่น ส่วนแชมป์เก่า อิก้า สเวียเท็ก ก็กลับมาป้องกันแชมป์แบบไม่พลาด.