รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   September 5, 2022

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ประกาศแขวนแร็กเก็ตอย่างเป็นทางการ

ต้องบอกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสชื่อดังชาวสหรัฐอเมริกา ที่ได้แขวนแร็กเก็ตหรือเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากที่ตัวเธอ พ่าย อัจลา ทอมยาโนวิช นักเทนนิสออสเตรเลีย 1-2 เซต ด้วยคะแนน 5-7, 7-6, 1-6 ในศึก “ยูเอส โอเพ่น 2022” รอบ 4 ที่เพิ่งจบลงไป ตามรายงานจาก Dafabet

ก่อนหน้านี้ เซเรนา วิลเลียมส์ ทำช็อกแฟนๆ เทนนิสทั่วโลก หลังจากที่ตัวเธอประกาศจะเลิกเล่นหลังจบรายการ ยูเอส โอเพ่น ซึ่งการตกรอบในรายการนี้นั่นหมายความว่าเส้นทางการเป็นนักเทนนิสอาชีพได้ยุติลงแล้วอย่างที่เธอประกาศเอาไว้ และวันนั้นก็มาถึงแล้วในวันนี้

ดาฟาเบท รายงานว่า ล่าสุด เซเรนา วิลเลียมส์ ระบุว่าหลังเกมนี้และเกมสุดท้ายในเส้นทางนักเทนนิสของตัวเองกับความสำเร็จ แชมป์หญิงเดี่ยว แกรมด์สแลม 23 ครั้งที่ผ่านมา บวกกับแชมป์หญิงคู่ 14 รายการ โดยมีแชมป์ ยูเอส โอเพ่น 6 สมัย ตลอดจนครองมือหนึ่งของโลกได้ 319 สัปดาห์ ว่า “ฉันขอขอบคุณมากๆ วันนี้มันเป็นแมตช์ที่วิเศษจริงๆ ฉันพยายามทำเต็มที่ทุกอย่างแล้วในการแข่งขันครั้งนี้ ฉันขอขอบคุณพ่อ (ริชาร์ด วิลเลียมส์) และแม่ (ออราซีน ไพรซ์) ฉันขอยกเครดิตทุกๆ อย่างให้กับพวกเขาทั้งสองคนตลอดเส้นทางอาชีพการเป็นนักเทนนิส”