รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   July 7, 2021

เฟเดอเรอร์ ฟอร์มร้อน ซิว โซเนโก้ ลิ่วรอบ 8 คน วิมเบิลดัน

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสขวัญใจคนทั่วโลก รีดฟอร์มเล่นงานนักหวดหนุ่มจากอิตาลี 3 เซตรวด ก่อนทำสถิติเป็นนักหวดอายุมากสุดที่เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ตามรายงานจาก Dafabet

แมตช์สุดท้ายของวันที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ ซูเปอร์สตาร์มือ 8 ของโลก ลงสนามเจอกับ ลอเรนโซ่ โซเนโก้ จากอิตาลี ที่แม้ว่าเซตแรกจะเล่นหืดๆ แต่สุดท้าย เฟเดอเรอร์ ก็ปราบฝั่งตรงข้าม 3-0 เซต 7-5, 6-4, 6-2

เฟเดอเรอร์ ปัจจุบันอายุ 39 ปี การเข้ารอบครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในยุคเปิด ที่เข้ามาถึง 8 คน แกรนด์ สแลม โดยรอเจอผู้ชนะคู่ระหว่าง ดานิล เมดเวเดฟ มือ 2 โลกจากรัสเซีย หรือ อูแบร์ อูร์คาซ จากโปแลนด์

“ผมมีความสุขที่ได้เล่นเทนนิสในยุคสมัยนี้ในวันจันทร์กลางทัวร์นาเมนต์ ตอนนี้มันมีความหมายมากเพราะมีคนมากมายกลับมาอยู่ในสนาม และมันก็เป็นสิ่งที่พิเศษที่ทำให้ผมเอนจอยกับมันทีเดียว” แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย เปิดเผย

ดาฟาเบท รายงานว่า มีการรายงานว่า เฟเดอเรอร์ ตอบรับเข้าร่วมศึกโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่จะเริ่มวันที่ 23 กรกฏาคมนี้แล้ว หลังทีมโอลิมปิกของสวิตเซอร์แลนด์ ส่งชื่อเจ้าตัวเป็นหนึ่งในทัพล่าเหรียญทอง