รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   July 5, 2021

เฟเดอเรอร์ หืดก่อนลิ่ว รอบ 16 คน วิมเบิลดัน

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสขวัญใจคนทั่วโลก มีออกแรงเหนื่อยเล็กน้อย หลังเจอนักหวดฝั่งเจ้าบ้านชิงเซตไปได้ ก่อนเร่งมือกลับมาปราบ 3-1 เซต เข้ารอบ 16 คน แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน เมื่อคืนวันที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

แมตช์รอบสามชายเดี่ยวที่กรุงลอนดอน อังกฤษ เฟเดอเรอร์ แชมป์ 8 สมัยจากสวิตเซอร์แลนด์ ลงสนามเจอกับ คาเมรอน นอร์รีย์ มือ 34 ของโลก โดยรูปเกมถือว่าสูสีเมื่อ นอร์รีย์ ต่อกรกับรุ่นพี่มือ 8 ของโลกแบบไม่เป็นรอง

กระทั่งเซตสาม กองเชียร์เจ้าบ้านเฮลั่นเมื่อ นอร์รีย์ ตามตีเสมอ 5-5 ก่อนไปหวด 2 เซตต่อมา ไล่ตามมาเป็น 1-2 เซต แต่สุดท้ายเซตสี่ เฟเดอเรอร์ รีดเร้นความคมปิดจ๊อบปราบนักหวดเจ้าบ้านไป 3-1 เซต 6-4, 6-4, 5-7, 6-4

ผลงานนี้ทำให้ “เฟดเอ็กซ์” เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย วิมเบิลดัน ได้เป็นครั้งที่ 18 ตลอดการเล่นอาชีพ และจะไปเจอกับ ลอเรนโซ่ โซเนโก้ มือดีจากอิตาลี สำหรับการลุ้นเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายใน ออล อิงแลนด์ คลับ

ดาฟาเบท รานยงานว่า นักหวดวัย 39 ปี ก่อนหน้านี้มีข่าวอาจถอนตัวก่อนแข่งจากอาการเจ็บที่หัวเข่าขวา แต่เจ้าตัวก็ตอบแบบติดตลกหลังชนะแมตช์นี้ว่า “เป็นเรื่องดีที่ได้ยินแบบนี้ เพราะมันทำให้ผมพิสูจน์ตัวเองเมื่อถึงเวลาต้องตื่นนอนตอนเช้า และผมดีใจที่อายุปูนนี้ เกือบ 40 แล้วแต่ยังเล่นได้ดี”