รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   June 15, 2021

เฟเดเรอร์ ฟอร์มสวยกวาด 2 เซตรวด ลิ่ว โนเวนติ โอเพ่น 16 คน

โรเจอร์ เฟเดเรอร์ กรุยทางสู่การคว้าแชมป์ “โนเวนติ โอเพ่น” สมัยที่ 11 แม้ต้องเหนื่อยเล็กน้อยในการเอาชนะนักหวดจากเบลารุส 2 เซตรวด ทะลุรอบ 16 คนสุดท้าย รายการคอร์ตหญ้าที่เมืองฮัลเล เยอรมนี ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ 500 รายการ “โนเวนติ โอเพ่น” ที่เมืองฮัลเล ประเทศเยอรมนี ชิงเงินรางวัลรวม 1,455,925 ยูโร หรือประมาณ 55 ล้านบาท เป็นการแข่งขันในคอร์ตหญ้า วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เริ่มชิงชัยกันในรอบ 32 คนสุดท้าย

คู่ที่น่าสนใจ “เฟดเอ็กซ์” โรเจอร์ เฟเดเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 8 ของโลก อดีตแชมป์รายการนี้ 10 สมัย ลงชิงชัยรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 5 ของปี 2021 หลังผ่านการผ่าตัดหัวเข่ามา 2 รอบในปีที่แล้ว ต้องออกแรงเหนื่อยเล็กน้อย เมื่อต้องดวลถึงไทเบรกในเซตแรก ก่อนจะเอาชนะ อิลยา อิวาชกา มือ 90 ของโลกจากเบลารุส 2-0 เซต 7-6(4), 7-5 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 36 นาที ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

“ในช่วงต้นของเซตแรกถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมเมื่อต้องเจอกับเบรกพอยต์หลายครั้ง แต่สุดท้ายผมก็ผ่านมันมาได้ และผมก็เล่นไทเบรกได้ดีจริงๆ ผมมีความสุขกับการลงเล่น โดยวรวมแล้วผมคิดว่าวันนี้ผมทำหน้าที่ได้ดีมาก และมีความสุขเสมอที่ผ่านด่านแรกไปได้” เฟเดเรอร์ กล่าวดาฟาเบท รายงานว่า ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ จอร์แดน ทอมป์สัน ชนะ ดาเนียล อัลท์ไมเออร์ 2-0 เซต, โกร็องแตง มูเตต์ ชนะ ดาวิด ก็อฟแฟง (ขอยอมแพ้เนื่องจากบาดเจ็บ), มาร์กอส คิรอน ชนะ วาเซค พอสพิซิล 2-0 เซต และเซบาสเตียน คอร์ดา ชนะ โรเบิร์ต เบาติสตา-อากุต 2-0 เซต