รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   June 30, 2021

เฟเดเรอร์ หืดแต่ยังลิ่วศึกวิมเบิลดันรอบแรก

โรเจอร์ เฟเดเรอร์ โชคเข้าข้างเล็กน้อย เมื่อคู่แข่งอย่าง อาเดรียน แมนนาริโน่ จากฝรั่งเศส ขอยอมแพ้จากอาการบาดเจ็บ ขณะที่กำลังจะลงเล่นในเซต 5 ผ่านเข้ารอบสองแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน แบบหืดจับ ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ “วิมเบิลดัน” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564 เป็นการแข่งขันในรอบแรก

ประเภทชายเดี่ยวคู่ที่น่าสนใจ โรเจอร์ เฟเดเรอร์ อดีตแชมป์รายการนี้ 8 สมัย มือ 6 ของรายการชาวสวิส หืดจับกว่าจะเอาชนะ อาเดรียน แมนนาริโน่ นักหวดมือ 41 ของโลกชาวฝรั่งเศส หลังจากที่คู่แข่งขอยอมแพ้จากอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาขวา ขณะที่กำลังจะเริ่มตีเซตที่ 5 โดยผล 4 เซตแรก 6-4, 6-7(3), 3-6, 6-2

“มันเป็นเกมที่แย่มากสำหรับผม แต่อาการบาดเจ็บ (ของคู่แข่ง) มันเปลี่ยนผลการแข่งขันไปเลย ผมขอให้เขาหายโดยเร็ว และอยากเห็นเขากลับมาลงสนามอีกครั้ง ชัดเจนว่าเกมนี้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ถือว่าผมมีโชคในเกมนี้” เฟเดเรอร์ กล่าว

จากชัยชนะดังกล่าวส่งให้ โรเจอร์ เฟเดเรอร์ ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสอง ไปพบกับ ริชาร์ด กาสเกต์ อีกหนึ่งนักหวดฝรั่งเศส มือ 56 ของโลก ต่อไปดาฟาเบท รายงานว่า อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือ 6 ของโลก และมือ 4 ของรายการ ไล่ต้อนเอาชนะ ทัลลอน กรีคสปูร์ มือ 124 ของโลกชาวดัตช์ 3 เซตรวด 6-3, 6-4, 6-1 ผ่านเข้ารอบสองไปพบกับ เทนนีส์ แซนด์เกรน นักหวดชาวอเมริกัน