รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   November 17, 2021

เมดเวเดฟ ซิว ซเวเรฟ ลิ่วตัดเชือก เอทีพี ไฟนอลส์

ดานิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสมือ 2 โลกจากรัสเซีย ต้องเค้นฟอร์มต่อสู้กับ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือ 3 โลกจากเยอรมนี ถึง 3 เซต ก่อนปิดจ๊อบเข้ารอบรองชนะเลิศ เอทีพี ไฟนอลส์ แบบหืดขึ้นคอ เมื่อคืนวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

แมตช์ที่สองของกลุ่มสีแดง เป็นการดวลกันระหว่างมือ 2 และ มือ 3 โลกอย่าง เมดเวเดฟ กับ ซเวเรฟ โดยต่างฝ่ายต่างกำชัยชนะจากแมตช์แรกมาได้ทั้งคู่ ซึ่งหากชนะอีกแมตช์ก็จะผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศทันที

การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด โดยเฉพาะเซตตัดสินที่ เมดเวเดฟ พลาดปล่อยให้ ซเวเรฟ หวดไล่ยื้อเข้าไทเบรค แต่สุดท้ายก็เป็นหวดชาวรัสเซียน ที่เค้นฟอร์มปิดจ๊อบแบบหืดๆ 2-1 เซต 6-3, 6-7 (3-7) 7-6 (8-6) รวมชัยชนะเป็น 2-0 เข้ารอบรองชนะเลิศไปแล้ว

“เขา (ซเวเรฟ) ตีลูกได้เฉียบคมเหลือเกิน จนทำให้คุณต้องตัดสินใจที่จะยืนอยู่เบสไลน์เพื่อหาทางตอบโต้ ซึ่งหากผมแพ้แมตช์นี้ก็ไม่เป็นไรเพราะมันคือความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ” เมดเวเดฟ แชมป์เก่าปีที่แล้ว กล่าวหลังเกมดาฟาเบท รายงานว่า ด้านผลการแข่งขันอีกคู่มีเซอร์ไพรส์เมื่อ แยนนิค ซินเนอร์ มือ 11 ของโลกจากอิตาลี ที่มาเล่นแทน มัตเตโอ แบร์เร็ตตินี มือ 7 โลกของเจ้าบ้านที่ถอนตัวไปเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทำผลงานปราบ อูเบิร์ต อูร์คัคซ์ จากโปแลนด์ 2-0 เซต 6-2, 6-2